Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Một phụ nữ bị vợ chủ tịch xã đánh đập dã man ( ÁC THÚ XHCN )

Không rõ vì lý do gì, vợ Chủ tịch xã Ia Lang, huyện Đức Cơ, Gia Lai đã cùng một nhóm người đánh đập một phụ nữ dã man, dùng dao lam rạch khắp người chị này khiến chị bị đa chấn thương.
Gia Lai:
Vào khoảng 15 giờ ngày 4/3, chị Võ Thị Vân (trú làng Le 2, xã Ia Lang, Đức Cơ) đang đi vào làng cân mì cho các hộ nông dân thì thấy bà Hà Thị Rớt - vợ ông Võ Thành Nhân (Chủ tịch UBND xã Ia Lang), dẫn theo một nhóm phụ nữ đến.

Bà Oanh và bà Loan trong nhóm phụ nữ đi cùng bà Rớt lấy cây mì lao vào đánh đập chị Vân dã man trước sự chứng kiến của người dân. Hai người này còn hung hăng dùng tay xé rách quần áo của chị Vân. Thấy sự việc trở nên nghiêm trọng, người dân liền đến can ngăn nhưng không át được nhóm người đang nổi máu ghen kinh hoàng. Bà Hoa Niệm lôi mũ bảo hiểm của chị Vân đang đội trên đầu xuống, rồi cùng bà Oanh và bà Loan giữ chặt chị Vân để cho bà Rớt cắt tóc, cởi quần áo chị Vân. Sau đó, bà Rớt dùng dao lam rạch khắp người chị Vân.
http://baohomnay.com/tin-tuc/vi/news/Xa-hoi/Mot-phu-nu-bi-vo-chu-tich-xa-danh-dap-da-man-106516/


Khuôn mặt chị Vân bị chấn thương nặng sau khi bị hành hung

Sau trận đòn tàn nhẫn giành cho chị Vân, nhóm của bà Rớt bỏ đi, bỏ mặt chị Vân ngất xỉu tại hiện trường. Người dân sau đó phải báo tin cho chồng chị Vân là anh Phan Văn Phương đến đưa chị đi cấp cứu.

Sau trận đòn ghen dã man, khắp cơ thể chị Vân có nhiều vết rách sâu, đặc biệt là ở mông, đùi, chân và cả ở vùng kín; tóc bị cắt nham nhở, mũi chảy máu ào ạt vì bị cây cứng đập vào mặt.


Các vết thương trên cơ thể của chị Vân

Một trong những vết thương trên cơ thể chị Vân sau vụ đánh ghen

Theo kết luận ban đầu của bệnh viện, chị Vân bị đa chấn thương, nặng nhất là vùng kín với những đường rách rất sâu.

Nguyên nhân của vụ đánh ghen man rợ trên, theo chị Vân là do vào năm 2007, chị Vân tham gia đi thu mua mì của nông dân về bán lại cho bà Rớt để hưởng chênh lệch nhưng vì bà Rớt mua giá thấp hơn những người khác nên chị Vân không bán. Từ đó hai người nảy sinh mâu thuẫn. “Bà Rớt tức tôi không bán mì nên năm ấy đã dẫn người đến đánh tôi một trận nhừ tử tại nhà. Gia đình tôi đã làm đơn tố cáo bà Rớt lên công an huyện nhưng sau đó không thấy ai nói gì. Cũng từ đó bà Rớt đã có ý thù tôi, gặp tôi ở đâu bà cũng chửi bới lăng nhục và tìm cớ gây sự”, chị Vân đau đớn kể.

Còn theo người dân xã Ia Lang, có thể nguyên nhân là do bà Rớt ghen tuông, nghi ngờ chị Vân có quan hệ tình cảm thân mật với ông Nhân chồng bà. Trao đổi với phóng viên, ông Võ Thành Nhân - Chủ tịch UBND xã Ia Lang, cũng là chồng bà Rớt - khẳng định những đồn thổi về mối quan hệ tình cảm giữa ông và chị Vân là hoàn toàn sai sự thật. Còn việc làm của vợ ông là không đúng, ông Nhân đã thay mặt gia đình đến xin lỗi, đền bù cho chị Vân 5 triệu đồng. Cụ thể sự việc cần có kết luận của cơ quan có thẩm quyền.


Ông Nhân thừa nhận vợ ông đã hành xử sai.

Chiều 7/3, đại diện cơ quan Công an huyện Đức Cơ cho biết đơn vị đang thu thập tài liệu, củng cố lời khai để khởi tố vụ án đánh ghen trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét