Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

1- Trung cộng đang là kẻ chính thức cai trị Việt Nam!
2- Đảng Việt gian cộng sản chỉ là bù nhìn tay sai của Trung cộng!
3- Chúng tạm ngưng kế hoạch áp đặt Hoa Văn vào văn hóa VN vì sức phản kháng mạnh của công luận VN
4- Nhưng chúng sẽ tiếp tục vào một lúc khác khi chúng củng cố được “chính quyền” bù nhìn của Trung cộng vững chắc hơn!
5- Sắp đến, người do Trung cộng huấn luyện sẽ được điền vào bộ máy cai trị VN của Trung cộng nhiều hơn, nhanh hơn để củng cố bộ máy cai trị của chúng chắc chắn hơn…chúng cần làm điều này càng sớm càng tốt
6- Kế hoạch đồng hóa dân VN của Trung cộng không hề ngừng lại mà bọn tay sai vẫn đều đặn tiến hành trong từng ngày bằng những hình thức khác, dưới sự chỉ đạo của Trung cộng!
7- Qua sự kiện dạy tiếng Hoa trong trường học VN, đảng Việt gian cộng sản cho thấy chúng chỉ là tập hợp của những phần tử dốt, lưu manh đang làm chính trị, bọn bán nước này kết hợp với quân côn đồ mà chúng thuê mướn để bão vệ cho chúng, làm chó săn cho chúng… một mặt bán nước cho giặc, một mặt chúng quay lại bắn giết, khủng bố, hãm hại đồng bào, dân lành VN!
8- Đảng cộng sản là đảng của quân khủng bố, bán nước!
9- Phải đập nát chế độ cộng sản để ra khỏi ách nô lệ của Trung cộng.
- Mọi đồng bào VN, thanh niên VN, tuổi trẻ yêu nước Việt Nam trên toàn quốc hãy đứng dậy làm nên lịch sử.
- Khát vọng Tự Do, chiến thắng chỉ có khi được thực hiện bằng hành động
- Lịch sử chỉ có thể thay đổi khi toàn dân VN cùng nhau có hành động vũ bão.
- Nhân dân VN, kể cả đảng viên cấp thấp của đảng cộng sản, chỉ có thể thoát ra khỏi ách nô lệ Trung cộng, khi toàn dân cả nước đều cùng một lòng đứng dậy chống chế độ cộng sản. Chống chế độ cộng sản đập nát chế độ cộng sản, tức là chống Trung cộng, đập nát ách nô lệ của Trung cộng!
- Tất cả những đảng viên nào đã nhận ra hiểm họa từ Trung cộng, hiểm họa từ chế độ cộng sản, từ đảng cộng sản… hãy mau chóng đứng về hàng ngũ nhân dân VN. Trả thẻ đảng hay không trả thẻ đảng không thành vấn đề:
1- Chính hành động cụ thể của các bạn nhằm giúp nhân dân VN tiêu diệt chế độ cộng sản sẽ chứng minh cho thái độ chính trị của mình khi các bạn đảng viên chọn đứng về hàng ngũ dân tộc. Tai mắt nhân dân ở khắp nơi, đồng bào hiểu rõ từng người một…
2- Hãy giữ nguyên vị trí của mình. Giúp nhân dân đồng bào bằng cách ngầm báo trước cho những nạn nhân mà cộng sản sắp truy bắt.
3- Dùng vị trí của mình, kêu gọi những bạn bè thân thiết bên trong đảng cộng sản, trong quân đội, trong hàng ngũ công an… hồi tâm, trở về với dân tộc
4- Hãy dùng vị trí, phương tiện có trong tay của phe mình, phe ủng hộ cách mạng dân chủ cho VN, những người anh em trở về với dân tộc, trừng trị những tên bán nước đầu xỏ bằng những đòn chí tử.
- Việt Nam ! Giờ lịch sử đã điểm! Đồng bào VN, thanh niên VN, tuổi trẻ yêu nước VN, nam và nử, cả nước hãy ở trong tư thế chuẩn bị…sẵn sàng vùng lên phá tung xiềng xích cộng sản, đập nát ách nô lệ Trung cộng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét