Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Thiếu uý CSGT tử nạn vì bị đạp ngã xe ( hoan hô chàng thanh niên Hậu Giang anh dũng )

Thấy viên cảnh sát đuổi theo, hai gã thanh niên đã ép môtô đặc chủng vào lề, đạp ngã anh này khiến nạn nhân tử vong.
> Đuổi theo xe vi phạm, thiếu úy cảnh sát tử nạn

Ngày 19/2, công an tỉnh Hậu Giang đã ra lệnh tạm giữ hình sự Phan Quang Trung (24 tuổi) và Phạm Tấn Tài (19 tuổi, cùng ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo cơ quan điều tra, sau khi thiếu úy Tống Phước Ngộ (27 tuổi, công tác tại Đội CSGT Công an huyện Phụng Hiệp) tử nạn, Trung và Tài đã bị mời lên làm việc vì nghi ngờ có liên quan. Lúc đầu cả hai quanh co chối tội. Song, với những chứng cứ cụ thể, Trung thừa nhận khi bị truy đuổi trong đêm đã ép xe để Tài đạp môtô đặc chủng khiến anh Ngộ lạc tay lái, đâm vào gốc cây tử nạn.
Trước đó đêm 17/2, lực lượng tuần tra giao thông Công an huyện Phụng Hiệp phát hiện Trung chở tài bằng chiếc Suzuki Sport trên tỉnh lộ 927 với tốc độ rất nhanh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Bất tuân hiệu lệnh, Trung tăng tốc bỏ chạy khiến thiếu úy Ngộ lấy môtô đuổi theo.
Lúc này một cảnh sát trong đội cũng lấy xe máy chạy theo hỗ trợ thiếu úy Ngộ nhưng đến đoạn đường vắng cách UBND xã Hòa An (Phụng Hiệp, Hậu Giang) khoảng 700 m thì phát hiện đồng đội nằm sõng soài bên đường. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi vì chấn thương sọ não nặng.
Nhà chức trách cho biết, bước đầu sẽ khởi tố Trung và Tài về hành vi chống người thi hành công vụ. Quá trình điều tra nếu phát hiện thêm tình tiết mới sẽ tiếp tục xử lý.
   Hỡi các chiến sĩ CSGT, những kẻ hút máu những người tham gia giao thông. Mãi lộ, bắt chẹt người dân tham gia giao thông . . .  Đã đến lúc các chiến sĩ ( những người con ưu tú của đảng) lần lượt trở thành liệt sĩ rồi đấy. Các chiến sĩ cứ an tâm mà nhắm mắt xuống gặp bác của mấy chú. Ở dương trần đảng sẽ lo cho các chú có những bằng khen, phong chức và bằng liệt sĩ nữa. Mặc dù mấy chú đi nhậu nhẹt hay bia ôm .  Đảng sẽ đời đời nhớ ơn các chiến sĩ, còn nhân dân thì đời đời căm thù các chiến sĩ. . Vợ các chú sẽ có người xài, con các chú sẽ có người sai  . . . Chúc gia đình các chiến sĩ ngày được nhận được nhiều bằng liệt sĩ . . . . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét