Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Tai nạn hay ám sát?

http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?p=32666#post32666

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/4...ai-Mui-Ne.html

Thiếu tướng công an chết đuối tại Mũi Né
TTO - Sáng 6-1, tại khu vực biển Long Sơn - Suối Nước (Mũi Né, Phan Thiết) cạnh nhà nghỉ Bộ Công an đã xảy ra vụ chết đuối của 2 sĩ quan công an.
Nạn nhân được xác định là thiếu tướng Phan Văn Đông - phó chánh thanh tra Bộ Công an, và thượng tá Lê Văn Thắng - phó chánh thanh tra Công an tỉnh An Giang.
5g sáng 6-1, hai sĩ quan cao cấp nói trên xuống biển tắm và gặp phải dòng nước xoáy cuốn trôi.
Đến 8g30 cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân mới được lực lượng cứu hộ tìm thấy.
Được biết, từ ngày 5 đến 6-1, Bộ Công an tổ chức hội nghị công tác thanh tra ngành công an toàn quốc tại nhà nghỉ Mũi Né với đại diện ngành thanh tra công an của các tỉnh thành và thiếu tướng Phan Văn Đông là một trong những người chủ trì hội nghị này.
Reply With Quote
The Following User Says Thank You to dandensaigon For This Useful Post:
Hoang Thy Mai Thao (hôm nay)
  #2  
Chưa đọc hôm nay, 08:25 PM
Tướng 5 sao
Ngày Gia Nhập: Jan 2011
Số Bài: 1,926
Thanks: 737
Được cảm ơn 2,506 lần trong 1,135 bài
Default

Hai Sĩ quan C.A thanh tra cao cấp : một tướng, một tá ,chỉ có hai tên thôi hà ?! hè rủ nhau đi tắm biển mà không một hộ vệ hay người thân cận nào tháp tùng đi theo để bị gặp nạn thì câu trả lời quá rõ ràng rồi .

Nội bộ thanh toán nhau bằng thuốc độc bỏ vào ly rượu trong bàn tiệc , hay qua các em chân dài , hoặc giả làm bồi phòng phục vụ là người của đảng, sau khi chết xong dàn cảnh ném xác ra biển vì khách sạn nơi các quan tạm trú gần biển (Mũi Né,Phan Thiết). Vụ này hỏi Dũng,Sang,Trọng là biết ngay ,kiểu như bác Hồ đại thằng Nông thị Xuân qua Trần quốc Hoàn,bác ra lệnh cho Hoàn thịt em Xuân, Hoàn tiếc của hiếp vợ hờ của bác cho đã ,xong ra lệnh cho Ninh xồm cận vệ lấy vải bọc búa đập đầu Nông thị Xuân rồi đem xác vất ra đường lên Chèm dàn cảnh bị xe tông chết .

Đạo đức HCM và đạo đức cách mạng là như thế đó . Lẽ ra mấy tên thanh tra này bị đảng trừ khử sạch sẽ, nhưng mấy thằng khác khôn hơn vì nghi ngờ nên thoát chết, chỉ có hai tên này vẫn còn ngu tin theo đảng nên chết thảm ! Ở đó mà họp với hành thanh tra với thanh triếc !

Sông có thể cạn, núi có thể mòn,tình đồng chóe đập vỡ đầu ,môi bật máu,đi phép dài hạn ....không bao giờ thay đổi !
Reply With Quote
Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét