Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

LỰC LƯỢNG XÃ MỸ PHONG KHÔNG CHO DÂN BÁN HÀNG RONG, GIÀNH CHỖ ĐỂ GIỮ XE

Những ai đã từng đến chùa Vĩnh Tràng tại Mỹ Tho- Tiền Giang thì đã biết mặt tên bảo vệ này rồi. Những ai đi xe honda thì có thể chạy xe thẳng vào bên trong sân chùa được, cách đây khoảng 4 tháng lần đầu tiên tôi mới đến đây , tên bảo vệ này chặn xe tôi ngay cổng và chỉ tôi gửi xe vào môt bãi xe tạm bợ nằm sát cổng chùa.
Ngày Rằm  tôi có dịp trở lại viếng chùa cùng gia đình, vừa bước đến cổng chùa tôi thấy nguyên nhóm quân phục của xã Mỹ Phong đang đấu võ mồm với những người buôn bán hàng rong tại đây. Sau đó những người buôn bán hàng rong bị cấm bán, nhưng bãi giữ xe của đội ngũ xã thì vẫn ung dung cản trở xe chở khách du lịch viếng thăm chùa.
Đó là sống làm theo hiến pháp và pháp luật của VN .
dân không cần no,........
 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét