Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Lật xe container, quốc lộ 18 ùn tắc kéo dài



Thứ Sáu, 5.8.2011 | 21:23 (GMT + 7)
Chiều 5/8, Quốc lộ 18, đoạn chân cầu Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh đã bị ùn tắc gần 5 giờ đồng hồ do một xe container bị lật ngang giữa đường.
Chiếc xe container có trọng tải khoảng 80 tấn mang biển kiểm soát 14L- 8301, do lái xe Nguyễn Văn Hải, quê ở An Lão - Hải Phòng điều khiển khi đang vào đường cua, do không làm chủ tốc độ đã bị lật ngang giữa đường. Vụ tai nạn làm cho lái xe bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Vụ tai nạn giao thông khiến trong bán kính khoảng 5km, hàng nghìn xe máy, ôtô nối đuôi nhau nằm chờ hai bên đường để chờ các lực lượng công an giao thông và cứu hộ xử lý.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Ninh phối hợp với cảnh sát cơ động, công an huyện Quế Võ có mặt tại hiện trường để phân luồng, xử lý ùn tắc giao thông trên tuyến.

Lực lượng cứu hộ đã điều xe cẩu chuyên dùng đến hiện trường, cẩu chiếc cantainer sang bên đường để cho các phương tiện giao thông trên các tuyến đường lưu thông, giảm thiểu ùn tắc./.
Theo TTXVN

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận búhttp://laodong.com.vn/Tin-Tuc/Lat-xe-container-quoc-lo-18-un-tac-keo-dai/53076t)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét