Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

18/08/2011 lúc 08:16 | #3
“Cơ chế XHCN” là một hệ thống ăn cướp của băng đảng Mafia CSVN. Cơ chế này tự ban cho mình cái quyền “quản lý đất đai”. Tự ban cho mình cái quyền “ngồi trên luật pháp” để “thu hồi đất đai” (ăn cướp) của người dân. Lực lượng côn đồ tiên phong và trung thành nhất của băng đảng này là Công an. Chúng có thể giết người mà vẫn lên chức. Đồng loã với băng đẳng là “lực lượng Tòa Án” sẵn sàng đối trắng thay đen để “hợp thức hóa” hành vi ăn cướp.
Ưu tiên của “Cơ chế” là ăn cướp, còn đời sống người dân thì không màng tới
  • 18/08/2011 lúc 08:28 | #4
    Chào bạn Dân SG U,
    Chính phủ tôi sẽ lập một Ủy Ban cứu xét đơn khiếu nại của những người bị cướp đất, bị bồi thường ko thỏa đáng và sẽ trả lại, hay bồi thường thêm vì chính phủ mới ko công nhận chuyện DCS giải tỏa đền bù, nhất là khi không thỏa thuận.
    Đất đai với tất cả các nơi trên thế giới phải là thuận mua vừa bán chứ ko có việc cưỡng chế, cướp đất, bồi thường ko thỏa đáng. Trừ trường hợp sang tay qua 2 hay 3 lần với những ng lương thiện mua BDS thì ko giải quyết dc.
    Đơn khiếu nại chỉ cần 1 email về Ủy ban thì tất cả đơn sẽ được trả lời là nhận dc email khiếu nại (như acknowledgement trên thế giới), rồi đến khi giải quyết sẽ kêu gọi hồ sơ. Đừng ai tiêu hủy những hồ sơ hay đơn kiện đất đai. Cho dù căn hộ của bạn chỉ là 10m2 trong một resort 10 hay 1000 mẫu cũng sẽ trưng thu resort, bán và trả tiền cho người dân theo thời giá thị trường bây giờ,
    Thân ái,
    Chau Xuan Nguyen
18/08/2011 lúc 08:28 | #5
anh châu ơi! a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét