Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Vợ thú nhận với chồng: Sếp ép quan hệ đến có con?


20/07/2011 16:52:45
 - Vào một ngày đầu tháng 7/2011, khi tình cờ bị người chồng bắt quả tang đang nhắn tin qua di động cho “sếp”,  thì người vợ mới thừa nhận là đã bị “sếp” dùng quyền để ép quan hệ trong suốt thời gian qua. Và đứa con gái của họ, chính là kết quả của quan hệ vụng trộm ấy.
Theo lời kể của  anh Võ Thanh Tâm (sinh 1977), ở thôn Long Bàn, xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi, sau khi lập gia đình vào năm 2001, đến năm 2002, thì vợ anh là Huỳnh Thị N. (sinh 1979), được nhận vào làm nhân viên điều dưỡng ở Khoa Nội-Tim mạch, BVĐK tỉnh, do ông Trịnh Quang Thân, làm Quyền Trưởng khoa. Sau khi đứa con gái đầu lòng là Võ Huỳnh Thị Ng., chào đời thì dư luận bắt đầu xì xầm mối quan hệ giữa N. với ông Thân.
Lời thú nhận đắng lòng của Huỳnh Thị N.
Lời thú nhận đắng lòng của Huỳnh Thị N.

Anh Tâm chua chát: "Lúc đầu khi nghe cũng đã hỏi, nhưng vợ phủ nhận, nên bỏ qua. Cho đến một ngày đầu tháng 7/2011, tôi tình cờ phát hiện vợ đang nhắn tin qua di động cho ông Thân, với nội dung rằng: Bé Ngân chính là con gái của ông Thân."
Đến lúc này thì vợ anh Tâm mới thừa nhận là mình đã bị ông Thân dùng quyền để ép quan hệ trong suốt thời gian qua. Và bé Ngân chính là con của ông Thân.
Thế nhưng anh Tâm vẫn chưa tin nên đón xe vào Khoa Hiếm muộn-Bệnh viện Từ Dũ, T.P HCM để kiểm tra tinh trùng. Kết quả là trong tinh dịch của anh Tâm không có tinh trùng. Anh Tâm đau xót buộc lòng phải gửi đơn tố cáo lên Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa và Sở y tế Quảng Ngãi.
Ông Nguyễn Tấn Hùng, GĐ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi làm việc với Phóng viên báo chí về vụ việc.

Ông Nguyễn Tấn Hùng, GĐ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cho biết: Sau khi nhận được đơn tố cáo vào ngày 19/7, đã chỉ đạo cho bộ phận thanh tra của bệnh viện thành lập đoàn kiểm tra để xác minh vụ việc.
Bs Nguyễn Thái Sơn, Chánh thanh tra Sở Ytế Quảng Ngãi bày tỏ: Theo qui định của ngành thì việc xử lý bước đầu thuộc quyền hạn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trên cơ sở kết quả xác minh của BVĐK, sở sẽ có chỉ đạo xử lý.
H.V.T
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
http://www.baomoi.com/Home/PhapLuat/bee.net.vn/Vo-thu-nhan-voi-chong-Sep-ep-quan-he-den-co-con/6662087.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét