Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Đức triệt phá một băng đảng tống tiền người Việt ( NGỜI SÁNG ƠI... VIỆT NAM )


EMAIL PRINT CỠ CHỮ A A A
Ảnh ba người đàn ông Việt Nam, được coi là những kẻ trong băng đảng mafia Việt Nam tại Đức. (Nguồn: bz-berlin.de)
Báo B.Z (Berlin) vừa đăng ảnh ba người đàn ông Việt Nam, được coi là những kẻ trong băng đảng mafia Việt Nam tại Đức, nhằm tìm kiếm những nạn nhân của băng đảng này.

Tờ báo cho biết ba tên này (21-28-41 tuổi) đã bị giam để điều tra từ giữa tháng 6/2011, do bị tình nghi tìm kiếm, đe dọa, đòi tống tiền nhiều người đồng hương tại cửa hàng của chúng trong Trung tâm thương mại Welse-Galerie II tại quận Hohenschoenhausen ở thủ đô Berlin.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Ba tên này đã đòi nhiều thương nhân Việt Nam phải trả một số tiền không nhỏ, coi như là 'thuế' hoặc tiền 'bảo kê' và dọa sẽ phá hủy cửa hàng của họ hoặc sử dụng vũ lực đối với những người không chịu trả tiền."

Một thương nhân bị tống tiền đã liên hệ với Ủy ban chống tội phạm có tổ chức thuộc Cục Hình sự bang và họ đã bắt giữ chúng ngay sau đó.

Tên Hoi, 41 tuổi, được coi là trùm của băng đảng trên, và là một nhân vật quen thuộc đối với cảnh sát từng chịu án tù vì tội mưu sát.

Cảnh sát Đức đã đăng số điện thoại nóng để mọi người có thể liên hệ, kể cả cung cấp thông tin nặc danh bằng tiếng Việt qua máy ghi âm./.

(Vietnam+)
ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản
Họ và tên
(*) 
Thư điện tử
http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/www.vietnamplus.vn/Duc-triet-pha-mot-bang-dang-tong-tien-nguoi-Viet/6595440.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét