Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Nhà Văn Trần Khải Thanh Thuỷ: 2 ngày vận động dân chủ tại Washington DC


Một số hình ảnh về chuyến đi Washington DC của bà Trần Khải Thanh Thuỷ
 
Trần Khải Thanh Thủy gặp gỡ với DB Loretta Sanchez rất vui và
cảm động, vì đây là người đã đấu tranh rất nhiều cho nhà văn
 
Buổi gặp mặt với dân biểu Jim Moran, một trong 19 dân biểu đã từng viết thư đến Ngoại Trưởng Hillary Clinton năm ngoái,  yêu cầu trả tự do cho nhà văn Trần Khải Thanh Thủy.
 

Cùng Thứ trưởng đặc trách nhân quyền của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ ông Michael Posner tỏ vẻ hãnh diện khi đích thân ông cũng đã đấu tranh cho tự do cho nhà văn. Nhà văn nói với thứ trưởng Posner "chính quyền Hà Nội thả tôi, vì họ cần Hoa Kỳ trong vấn đề Biển Đông. Mong rằng Ông và chính phủ Hoa Kỳ dùng quan hệ này để đấu tranh cho tự do của những người yêu nước khác, đã bị đi tù, vì đấu tranh cho vấn đề Biển Đông".

DB Barbara Boxer, Ô Michael Posner, TKTT và ô Hoàng Tứ Duy


 
Gặp gỡ DB Zoe Lofgren, một dân biểu đã nhiều năm hỗ trợ cho nhân quyền tại Việt Nam. Nhà văn TKTT yêu cầu DB Lofgren áp lực nhà cầm quyền Hà Nội ngưng việc áp dụng các tội danh hình sự để bỏ tù các nhà đấu tranh dân chủ như bản thân nhà văn và blogger Điều Cày,

Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đang vận động cho nhà yêu nước Phạm Thanh Nghiên. Ảnh (từ trái sang phải): nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, ông Hoàng Tứ Duy, chủ tịch Ủy Ban Ngoại Giao Hạ Viện Hoa Kỳ, Dân Biểu Ileana Ros-Lehtinen.
Trần Khải Thanh Thủy gặp Chủ Tịch Ủy Ban Ngoại Giao Hạ Viện Hoa Kỳ, dân biểu Ileana Ros-Lehtinen. Nhà văn đã nói "Phạm Thanh Nghiên là một cô gái nhỏ bé, nhưng kiên trì đấu tranh trong tù và mong dân biểu tiếp tục gây áp lực lên chính phủ Hà Nội". Nhà văn nói "Cái ác không chịu thua cái thiện, nhưng CSVN phải lùi, vì họ sợ thế giới".

<<trở về đầu trang>>http://thongtinberlin.de/thoisuchinhtri/juli2011/nhavantranhkhaithanhvandongowashinhton.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét