Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Ăn MÀY gặp Ăn CƯỚP chỉ có ở thiên đường XHCN 22/07/2011 // No Comment // Categori

-chó chếtes: Văn Hóa Xã Hội.

Mẹ dẫn con ăn xin dành dụm được ít tiền cũng bị chế độ công an chó săn csVN cướp thật là một điều vô lý hết sức ở cái thiên đường văn minh Hồ Chó Mèo này…công lý ở đâu…! cả cuộc đời dắt 2 đứa con vô gia cư đi ăn mày cũng bị chế độ csVN cướp trên tay, chúng không lo được cho dân, cho các em có cơ hội đến trường, còn đằng này chúng cướp trắng trợn dưới chế độ chó má csVN…
Hơn 72 triệu đồng, 1 đồng hồ, 1 dây chuyền, 3 chiếc nhẫn và 2 bông tai vàng- tổng trị giá ước tính trên 100 triệu đồng, được phát hiện trong túi của 3 mẹ con đang vật vạ ăn xin ở chân cầu Rạch Chiếc (quận 9 – SàiGòn)!
Người ăn mày Bà Phạm Thị Mộng Oanh (đứng giữa) và hai con (bìa phải) cùng khối tài sản đang bị công an lập biên bản tịch thu
Người mẹ tên là Phạm Thị Mộng Oanh (SN 1969, vô gia cư) dẫn theo hai đứa con ruột là Phạm Văn Hoàng (12 tuổi) và Phạm Thị Khoa (10 tuổi) đi xin ăn tại khu vực cầu Sài Gòn, Rạch Chiếc và xa lộ Hà Nội.
Những ai lưu thông trên trục đường này thường ngày đều thấy chị Oanh trùm đầu kín mít ngồi trên cầu, trong khi 2 cháu Hoàng và Khoa nằm co quắp giữa trời nắng nóng ở chân cầu để xin tiền.
ngày 19-7, Trung tâm Hỗ trợ xã hội Hồ Chó Mèo phối hợp với Công an phường Phước Long A (quận 9) đưa các đối tượng này về cơ sở bảo trợ.
http://www.tuoitreyeunuoc.com/index/5366
72 triệu đồng của Gia Đình ăn mày bị tịch thu
Khi kiểm tra tư trang bà Oanh, các cán bộ có mặt đều bất ngờ. Số tài sản mà mẹ con nhà ăn mày này sở hữu gồm có hơn 72 triệu đồng tiền mặt, 1 đồng hồ, 1 dây chuyền, 3 chiếc nhẫn và 2 bông tai vàng, tổng trị giá ước tính trên 100 triệu đồng.
Ông Ngọc Anh, cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TPHCM, cho biết đơn vị của ông từng tiếp nhận nhiều đối tượng ăn xin lắm tiền nhưng chưa có ai “đại gia” như mẹ con bà Oanh.
Một bà già khác cũng bị công an bắt về đồn và tịch thu Tiền Ăn Xin
Số tiền của gia đình chị Oan ăn mày hiện đang được chúng chuyển vào ngân quỹ Trung Tâm Hỗ Trợ Xã Hội…!!!
—0O0—
gỏ Đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét