Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Đi mua máy cắt lúa, bị lưỡi máy cắt đứt gân chân ( KINH SỢ QUÁ KHI PHẢI SỐNG Ở THIÊN ĐƯỜNG )


19:08:00 09/07/2011, cập nhật cách đây 22 phút
Anh Phong, ở thôn 8, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam trong lúc mua máy cắt lúa về phục vụ cho mùa gặt đang cận kề bất ngờ bị lưỡi cưa của máy do lắp ráp không được đảm bảo văng vào chân, cắt đứt gân ống chân phải.
Vào ngày 21/4, anh Nguyễn Minh Phong, ở thôn 8, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam đến cửa hàng Hùng Tiến ở địa chỉ 677 - Phan Chu Trinh (phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để mua máy cắt lúa về phục vụ cho mùa gặt đang cận kề. Sau khi thỏa thuận giá cả, chủ cửa hàng đem máy ra lắp ráp cho khách hàng, khi nhân viên ráp xong cho máy nổ thử. Lúc máy nổ, anh Phong đứng bên cạnh, thì bất ngờ lưỡi cưa của máy do lắp ráp không được đảm bảo văng vào chân anh Phong, cắt đứt gân ống chân phải.
Thấy thế chủ cửa hàng là ông Huỳnh Quang Tiến đã đưa anh Phong đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau 2 lần phẫu thuật nối gân không thành, anh Phong buộc phải về nhà với cái chân đang ngày một teo lại, nhưng gia đình khốn khó không có tiền để chuyển viện chữa trị, đành phải chịu .

Chân anh Phong đã được mổ 2 lần nối gân, nhưng bây giờ vẫn chưa đi đứng được.
Theo ghi nhận được biết, hôm xảy ra sự việc, ông Tiến đưa anh đi cấp cứu và đóng viện phí 500.000 đồng, sau đó gia đình anh Phong ở Bắc Trà My xuống, ông Tiến đưa thêm 500.000 đồng rồi ra về, từ đó không đến thăm hỏi gì nữa.
Chúng tôi đã trao đổi với ông Tiến và được biết: "Khi anh Phong bị lưỡi cưa cắt đứt gân chân, tôi đã chuyển anh vào viện và lo chi phí ban đầu. Lúc anh Phong mới được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, tôi có điện thoại cho anh Phong nói gửi thêm anh 2 triệu đồng để anh lo tiền thuốc men nhưng anh không lấy, anh Phong nói để đợi Công an giải quyết. Cũng mới đây nhất vào ngày 6/7, Công an phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ có gọi tôi lên làm việc với gia đình anh Phong, nhưng gia đình anh Phong đòi bồi thường 20 triệu đồng, ngoài ra còn phải lo thêm 5 triệu tiền công và ăn uống mà gia đình anh Phong thuê người nuôi anh Phong, quả thật là khó đối với tôi trong việc này".
Còn Công an phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ cho biết: "Vụ việc xảy ra hơn 1 tuần thì người thân của ông Phong mới tới báo cáo vụ việc. Chúng tôi đã lấy lời khai của cả ông Phong và ông Tiến, lập hồ sơ đang tiến hành điều tra và mời cả hai bên để thỏa thuận đền bù dân sự

An Khang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét