Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Hàng trăm người dân bao vây đòi 'xử' 2 tên cẩu tặc


09/07/2011 10:40

(VTC News) - Trộm chó bị truy đuổi, đối tượng đã bắt cóc cháu bé 5 tuổi để khống chế. Phía bên ngoài, hàng trăm người cầm gậy gộc đòi lao vào xử.
Mờ sáng nay (9/7), người dân xã Nghi Liên (TP. Vinh - Nghệ An) nghe nhiều tiếng chó sủa với những bước chạy bộ, người dân nghi ngờ chó bị câu trộm nên liền chạy đuổi theo và phát hiện 2 nam thanh niên đang ôm chó chạy.
Ngay sau đó là tiếng người dân hò nhau đuổi đánh cẩu tặc, tất cả những tuyến đường đều có người bủa vây và gậy gộc trên tay. Hai đối tượng bị chặn đánh và cố vùng chạy, 1 trong hai người quá hoảng sợ đã lao vào nhà chị Ninh Thị Thu (xóm 5 Nghi Liên) để bắt giữ cháu Vương Thị Ngọc Khánh (5 tuổi) làm con tin.
Hàng trăm người dân bao vây đòi 'xử' 2 tên cẩu tặc
Một đối tượng bị người dân đuổi đánh bị thương 
Phải đến 6 giờ 30 phút, Cảnh sát cơ động có mặt mới cạy cửa giải thoát bé gái, bắt đối tượng trộm chó. Một đối tượng khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do bấy lâu nay người dân thường xuyên bị mất chó nên bức xúc, hàng trăm người kéo đến bao vây đòi "xử".
Danh tính đối tượng ngay sau đó xác định là Nguyễn Đức Bình (22 tuổi - Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) và Đặng Thế Hưng (27 tuổi - Hưng Long, Hưng Nguyên, Nghệ An).
Hàng trăm người dân bao vây đòi 'xử' 2 tên cẩu tặc
Hàng trăm người bao vây ngôi nhà và đòi xử cẩu tặc 
Hiện cảnh sát đang phải lập hàng rào để ngăn cản người dân xông vào đòi xử những kẻ đã liên tục bắt những con chó cưng tội nghiệp của họ bao lâu nay.

Hồng Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét