Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Hà Nội: 2 người bị thiêu cháy trong bar phố cổ

http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/phunutoday.vn/Ha-Noi-2-nguoi-bi-thieu-chay-trong-bar-pho-co/6584506.epi

(Phunutoday) -  Khoảng 17h40 ngày 7/7, tại câu lạc bộ Night Club (số 55, phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)  đã bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn làm 2 người thiệt mạng và hàng ngàn người sống trong các khu dân cư kề bên hoảng loạn. 
Một số người dân sống tại khu vực xảy ra vụ cháy cho biết, đám cháy bắt nguồn từ phía trong câu lạc bộ, ban đầu chỉ có một cột khói nhỏ bốc lên nhưng do vụ cháy xảy ra vào thời điểm tan tầm, đường đông nên việc ứng cứu gặp nhiều khó khăn.


Mô tả ảnh.
Hiện trường đám cháy chiều 7/7

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP. Hà Nội đã nhanh chóng huy động 7 xe cứu hỏa đến dập lửa.

Hiện trường câu lạc bộ đêm bị cháy có diện tích rộng hơn 100m2. Đây là câu lạc bộ đêm, được thiết kế rất nhiều tấm xốp mút để cách âm nên khi ngọn lửa cháy âm ỉ và bốc khói lớn. Ngọn lửa bắt đầu phát ra từ tầng 3 của tòa nhà (nơi được chủ nhà hàn khung sắt chia phòng).
Phía ngoài, hàng ngàn người hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường khiến giao thông hỗn loạn dù công an phường và dân phòng có mặt rất đông. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cho biết, do phố rất nhỏ nên lực lượng cứu hỏa khó tiếp cận và khống chế ngọn lửa.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hoả đã có mặt để dập tắt đám cháy

"Khi đang ngồi uống nước đối diện quán bar, thì có vài công nhân đang thực hiện sửa chữa trong nhà chạy vội ra ngoài, vừa chạy vừa hô hoán có cháy khiến cả khu phố nháo nhào. Những người có xe máy để ở cửa và ở các nhà bên cạnh ngay lập tức chạy tới dắt xe đi để tránh thiệt hại. Khoảng 30 phút sau mới thấy xe cứu hoả đến, tuy nhiên do phố nhỏ nên họ phải nối dây khá dài khiến việc chữa cháy được triển khai chậm" - Anh Bắc, một người dân sống gần quán bar số 55 Mã Mây cho biết.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
N. Việt - Duyên Duyên
;
;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét