Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Xe tải cuốn 4 xe máy, 3 người trọng thương

(Dân trí) - Tông nát một xe gắn máy, chiếc xe tải tiếp tục lao đi, cuốn thêm 3 xe khác vào gầm. Ít nhất 3 người trọng thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một phụ nữ may mắn văng ra ngoài, thoát nạn trong gang tấc.
Hiện trường vụ xe tải cuốn 4 xe máy sáng 16/6.
Vụ tai nạn xảy ra vào 7h sáng 16/6 tại ngã tư Bà Điểm (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM).
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe tải mang BKS 57L-9903 của DNTN Việt Nhi Mỹ lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã tư An Sương đi Bình Chánh. Khi đến khu vực ngã tư Bà Điểm thì bất ngờ xảy ra sự cố.
Hai chiếc xe máy bị kẹt chặt dưới gầm xe tải, kéo đi gần chục mét.
Dù lúc này hướng xe tải lưu thông đã nổi đèn đỏ nhưng tài xế xe tải không thể dừng xe nên lao vào đám đông xe máy đang băng ngang đường. Một xe máy bị chiếc ô tô nghiền nát, ngay sau đó là 3 xe máy khác bị cuốn vào gầm.
Chiếc xe tải chỉ chịu dừng lại khi kéo theo 2 chiếc xe máy trong gầm và lao thẳng sang làn đường ngược chiều dành cho xe du lịch. Vụ tai nạn xảy ra khiến 3 người gồm: chị Nguyễn Thị Tuyết Hạnh và 2 người đàn ông khác (chưa xác định được danh tính) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Chiếc xe tải lao hẳn sang làn đường ngược chiều.
Một nạn nhân khác may mắn thoát nạn khi bị chiếc xe tải hất văng ra ngoài gây thương tích nhẹ là chị Trần Thị Giỏi (32 tuổi, ngụ quận 12). Vẫn chưa hết bàng hoàng chị Giỏi kể lại, khoảng 7h sáng, đang trên đường chạy đi đến công ty, khi băng ngang qua ngã tư Bà Điểm thì bị chiếc xe tải lao đến tông thẳng vào mấy xe máy. Do chị chạy ngoài cùng nên bị hất văng ra ngoài.
Chị Trần Thị Giỏi vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra khiến tuyến quốc lộ 1A, cả hai hướng lưu thông đều bị ùn tắc xe nghiêm trọng. Lực lượng CSGT đội An Sương phải túc trực để điều tiết các làn xe tại đây.
Tuyến quốc lộ 1A ùn tắc nghiêm trọng.
Đến 8h sáng cùng ngày, đội xử lí tai nạn quận 12 có mặt để giải quyết vụ tai nạn.
Trung Kiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét