Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Các nhà hàng thiên đường xã hội chủ nghĩa cs nấu ăn cho cán bộ



14/06/2011 // No Comment // Categories: Tin Việt Nam.
chú mèo rừng xấu số bị đập chết
Các nhà hàng ở ngay trong nội thành Hà Nội hầu hết chủ nhân đua nhau ra tiền giá cao cho các thợ săn bắt những loài thú quý về làm những món đặc biệt cho các cán bộ cao cấp của csVN, vì số lượng cán bộ csVN thường thích ăn những món lạ thú rừng, không 1 số chủ nhân hàng bị đột nhập trong lúc đang làm thịt 1 con mèo rừng.
Phòng Cảnh sát môi trường Công an TP.Hà Nội phối hợp với công an huyện Thạch Thất phát hiện ông Hoàng Xuân Dũng – là nhân viên nhà hàng (ở Quốc Oai, Hà Nội) đang giết thịt một con mèo rừng (báo đá). Tiếp tục kiểm tra tại nhà kho của nhà hàng, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 2 con mèo rừng khác cùng 2 con cầy vòi mốc, 10 con đon đều là động vật quý hiếm đang được nuôi nhốt trong cũi sắt.
1 số mèo rừng vẩn còn trong chuồng
Hiện hai nghi can là Thanh và Dũng đã bị cơ quan công an bắt tạm giam. Vụ việc này về tố tụng là do Công an huyện Thạch Thất  xử lý, nhưng đến nay sau hơn hai tháng vẫn chưa khởi tố vụ án. Sự việc đang rơi vào im lặng.
Các cơ quan pháp luật chưa đưa ra bất kỳ một lý do gì đó, tại sao không khởi tố vụ án, hay đình chỉ vụ án.http://www.tuoitreyeunuoc.com/index/4156

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét