Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Xe công an gây tai nạn rồi… 'bỏ đi'. ( CHÚNG NÓ LÀ THÉ DÁY )




Ngay sau khi gây tai nạn chết người, chiếc xe 12 chỗ BKS 38A – 0081 thuộc Công an TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) do lái xe Trần Hậu Kỳ (SN 1970) điều khiển đã di chuyển khỏi hiện trường.
Đáng chú ý, đến ngày hôm sau, Công an TP. Hà Tĩnh mới tiến hành làm công tác khám nghiệm hiện truờng vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 12h40’, ngày 15/5, trong khi đang lưu thông trên đường Phan Đình Phùng (P.Nam Hà, TP. Hà Tĩnh), chiếc xe biển xanh trên đã đâm vào xe mô tô Xciter (Yamaha) không biển số do Lê Huy Sang (SN 1991, xóm Liên Hà, xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh) điều khiển đang lưu thông cùng chiều.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời hiện trường, đưa bệnh nhân vào bệnh viện cấp cứu. Do chấn thương quá nặng, nạn nhân đã tử nạn sau đó 2 giờ tại Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh.

Ngày 16/5, Công an TP. Hà Tĩnh mới tiến hành khám nghiệm hiện trường tại khu vực xảy ra tai nạn.
Điều làm gia đình nạn nhân, nhiều người đi đường rất bức xúc là ngay sau khi gây tai nạn, chiếc xe của CA TP. Hà Tĩnh trên sau khi đưa nạn nhân vào viện đã không quay lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra, lập hồ sơ.
Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết: Khi nhận được tin báo Sang bị tai nạn thì chúng tôi lập tức chạy lên. Tuy nhiên khi đến hiện trường thì đã không thấy chiếc xe gây ra tai nạn ở đâu. Chúng tôi có đề nghị lực lượng công an có mặt yêu cầu chiếc xe biển xanh gây tai nạn quay lại nhưng không vẫn không thấy nên rất bức xúc.
Sau đó một ngày (ngày 16/5), Công an TP. Hà Tĩnh mới tiến hành khám nghiệm hiện trường tại khu vực xảy ra tai nạn.
Ông Ngyễn Văn Tương, Phó trưởng Công an TP. Hà Tĩnh cho hay: “Bất kỳ xe nào sau khi gây tai nạn, rời khỏi hiện trường là sai, tuy nhiên trong trường hợp này vì không có xe, nên lái xe chủ động đưa nạn nhân vào bệnh viện. Hiện chúng tôi đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tạm giữ xe ôtô trên để phục vụ công tác điều tra”.
“Do xe trong ngành gây ra, chúng tôi sẽ làm hết sức khách quan”, Phó trưởng Công an TP. Hà Tĩnh cho biết thêm.
Viet Bao (Theo Vietnamnet)
Reply With Quotehttp://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?p=12814#post12814

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét