Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Việt gian Hoàng Duy Hùng + Việt gian Nguyễn Phương Hùng tổ chức sinh nhật già Hồ chí Minh 19 / 5 bị cộng đồng tẩy



  1. Ngô Kỷ
    Địa điểm tổ chức sinh nhật NPH được giữ bí mật tới giờ chót! nhưng bị cộng đồng phát hiện và tẩy chai nên phải hủy bỏ
    Nguyễn Phương Hùng “lồng lộn và điên tiết” vì bị cộng đồng phản đối và bị nhà hàng Paracel Seafood “cấm cửa” không cho tổ chức mừng “sinh nhật Bác…Hùng” 19 tháng 5.

    Kính thưa Quý Đồng Hương,

    Nhờ sự phản đối mạnh mẽ của tập thể người Việt tỵ nạn về thái độ hổn xược, xấc láo và ngu xuẩn của Việt gian Nguyễn Phương Hùng khi y ra mặt khiêu khích và thách thức cộng đồng, nên y đã gánh lấy một hậu quả vô cùng tệ hại và nhục nhả ê chề, mà trong đó có việc bị nhà hàng Paracel Seafood quyết định “cấm cửa” không cho y được tổ chức tiệc “sinh nhật Bác…Hùng” mà y đã lếu láo tuyên bố rằng ngày 19 tháng 5 này cũng là ngày sinh nhật “Bác Hồ’. Đây là một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Nguyễn Phương Hùng và cũng là bài học đích đáng mà cộng đồng người Việt tỵ nạn dạy cho Nguyễn Phương Hùng và đồng bọn biết cái sức mạnh và sự đoàn kết của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản luôn quyết tâm đập tan bất cứ hành động hay lời nói nào xúc phạm đến cộng đồng và đất nước. Phản ứng “dữ dội” của tập thể người Việt tỵ nạn đã “ép” Nguyễn Phương Hùng bị “nghẹt thở” đến nỗi y phải hốt hoảng thất kinh, không còn dám hống hách, nhi nhô như tuần trước nữa, bằng chứng là trong bản tin được đăng tải trong Việt Weekly tuần này phải thú nhận “Địa điểm tổ chức sinh nhật NPH được giữ bí mật tới giờ chót!” Đây quả là một chiến thắng của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản và của chính nghĩa Quốc Gia.

    Được biết sau khi Việt gian Nguyễn Phương Hùng bị nhà hàng Paracel Seafood “cấm cửa”, thì y chạy “bấn xúc xích” đi đặt tiệc nhà hàng khác nhưng đều bị từ chối, do đó y chỉ còn cách là kiếm nhà hàng nào đang mở cửa là y tự động kéo “bầy thê tử, lâu la” vào ăn uống bình thường như mọi người khách khác chứ không được phép giữ chỗ riêng rẽ được. Thế là lời rêu rao “19/5: Tổ chức rình rang ngày sinh nhật Bác…Hùng!” như “mộng ban đầu” mà Việt gian Nguyễn Phương Hùng “nổ” trên báo Việt Weekly tuần trước đã bị “vỡ tan tành”. Bây giờ Nguyễn Phương Hùng không đủ sức và không đủ uy tín để bảo vệ "tự do" cho chính mình, bằng chứng là không dám tiết lộ "địa điểm" sinh nhật, thế thì làm sao Nguyễn Phương Hùng đi tranh đấu và bảo vệ quyền tự do cho người khác được. Con bài Nguyễn Phương Hùng "hết linh" rồi. Âu đó cũng là cái là cái “khẩu nghiệp” mà Việt gian Nguyễn Phương Hùng phải lãnh nhận mà thôi.

    Lâu nay Nguyễn Phương Hùng lợi dụng cái lớp áo “Biệt Động Quân” khoác bên ngoài nên người dân "yêu lính" vị tình không muốn đá động đến y, chính vì vậy mà y “tác oai tác quái”, tưởng mình là “ông Trời con” phách lối, lố lăng, um sùm trời đất. Nhưng “cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng”, Nguyễn Phương Hùng “được chân lấn đầu” nên y chính thức lộ diện ra mặt bưng bô và tuyên truyền cho cộng sản nên liền bị tập thể người Việt tỵ nạn phản ứng mạnh mẽ vì cộng đồng hết chịu nỗi cái trò xuẩn động và dị hợm của y. Hành động xuất đầu lộ diện của Nguyễn Phương Hùng lần này cũng chính là “màn thử lửa” mà cộng sản muốn đo lường sức kháng cự của cộng đồng tỵ nạn, và chúng đã ném mùi thất bại chua cay nhục nhả.”

    Xin mời Quý Đồng Hương đọc dưới đây các bài phỏng vấn liên hệ đến vấn đề này để hiểu rõ chi tiết và quan điểm phản biện của tôi đối với Việt gian Nguyễn Phương Hùng và bè lũ.

    Nhân đây tôi cũng muốn trình bày sơ qua một chút về trò “lố bịch” và “ma nớp” của Việt gian nghị viên Hoàng Duy Hùng. Vì bị tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại nói chung, và vùng Houston, Texas nói riêng đã và đang lên án và phản đối Hoàng Duy Hùng về tội muốn bắt tay và bưng bô cộng sản, nên Hoàng Duy Hùng bày trò “nối dài cánh tay” qua tận tờ báo Việt Weekly ở Nam California để nhờ đăng tải bài viết “Nhận Định Những Trả Lời Của Tổng Lãnh Sự CSVN Lê Quốc Hùng” nhằm dở trò “mị dân yêu nước”. Thật là nghịch lý và không thể tin được thiện chí của Hoàng Duy Hùng, vì trong thời gian qua Hoàng Duy Hùng là người hết lòng cổ võ cho việc tiếp cận và đối thoại với cộng sản Việt Nam, thế mà trong tuần qua lại viết bài “phản biện” lại các lời tuyên bố cũa Tổng lãnh sự Lê Quốc Hùng. Đây chỉ là một trò mị dân ma nớp rẻ tiền mà Hoàng Duy Hùng muốn “mà mắt” cộng đồng, nhưng Hoàng Duy Hùng đã thất bại và bị đồng hương vô cùng sáng suốt lột được mặt nạ trơ trẻn và lưu manh của Hoàng Duy Hùng.

    Qua các hành động dự tiệc và tặng “Bằng Tưởng Lục” cho các viên chức Trung cộng nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, cũng như tiếp xúc với các viên chức tòa lãnh sự cộng sản Việt cộng tại Houston, Hoàng Duy Hùng đã bị đồng hương Houston lên án gắt gao, và cá nhân tôi cũng muốn viết bài để phản biện lại các lập luận ngụy biện và lấp liếm của Hoàng Duy Hùng về các hành động phản quốc và vô liêm sỉ này, nhưng rất tiếc vì tôi quá đa đoan công việc phải đối phó với bọn Việt gian ngay thủ đô tỵ nạn Little Saigon này, nên chưa thể lên tiếng thường xuyên để tiếp tay với đồng hương Houston được. Dù vậy tôi vẫn luôn quan tâm và cầu chúc cho Quý Tổ Chức Đấu Tranh và Quý Đồng Hương tại Houston, Texas sớm thành công trong việc trừng trị tên Việt gian Hoàng Duy Hùng và tập đoàn phản quốc. Nhân dịp này tôi xin trích bài viết “Nhận Định Những Trả Lời Của Tổng Lãnh Sự CSVN Lê Quốc Hùng” của Hoàng Duy Hùng để Quý Đồng Hương thấy Hoàng Duy Hùng muốn dở trò láu cá “lên mặt dạy đời” và cố tình che chở và “chạy thuốc” cho đồng bọn của y là Việt gian Nguyễn Phương Hùng trong việc bưng bô Lãnh sự cộng sản Lê Quốc Hùng, một phần bài viết có đoạn mở đầu như sau:

    “Vào trung tuần tháng 3/2011, một số nhà báo ở Nam California, trong đó có Việt Weekly, trực tiếp phỏng vấn và thu hình ông Lê Quốc Hùng, Tổng Lãnh Sự CSVN tại San Francisco, nhân việc ông Lê Quốc Hùng hết nhiệm kỳ và phải trở về nước. Việc phỏng vấn này đã tạo ra một làn sóng kẻ bênh người chống một cách rất sôi nổi. Phe bênh vực cho rằng, cuộc phỏng vấn có tính cách chuyên nghiệp của nhà báo và nhờ đó người Việt tỵ nạn Cộng Sản có những thông tin hai chiều mà trước đây không có, từ đó người chống Cộng có đủ thông tin vượt qua khỏi cảnh gà què ăn quẩn cối xay để có những kế hoạch chính xác hơn theo đúng câu ngạn ngữ biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Phe chống đối cho rằng, cuộc phỏng vấn đối thoại trực tiếp là hòa hợp hòa giải chỉ làm lợi cho CSVN, là tạo cơ hội cho CSVN tuyên truyền, và những người phỏng vấn là những Việt gian tay sai làm lợi cho Cộng Sản. Người bị tấn công và bị làm nhục nhiều nhất là nhà báo Nguyễn Phương Hùng (NPH), chủ trang nhà KBC Hải Ngoại, ký giả đã trực tiếp phỏng vấn ông Lê Quốc Hùng.

    Bài viết này tôi không nhằm mục đích phân tích những lợi hại hoặc ưu và khuyết điểm của việc phỏng vấn trực tiếp Tổng Lãnh Sự Lê Quốc Hùng. Tôi tin vào trình độ và khả năng nhận định của độc giả và tôi cho rằng CSVN khó có thể mà tuyên truyền đánh lừa được độc giả trong một môi trường tự do ngôn luận được bảo vệ và truyền thông có tính cách đa chiều. Nội dung bài phỏng vấn và trả lời có nhiều điểm rất tích cực, nhưng tôi muốn nêu lên một số điểm bất đồng với ông Tổng Lãnh Sự Lê Quốc Hùng mà tôi cho rằng rất quan trọng đối với tôi...”

    Các điều tôi trình bày ở trên là một số tin tức trong lúc này liên quan đến ngày sinh nhật 19 tháng 5 của Việt gian Nguyễn Phương Hùng, tôi xin ngừng tại đây và sẽ tường trình tiếp đến Quý Đồng Hương các diễn tiến khác trong ngày gần đây. Như tôi đã từng trình bày, vì “lực bất tòng tâm” nên tôi không thể đương đầu hay đề cập đến các chuyện lớn lao, vĩ đại, do đó tôi chỉ có thể dồn hết khả năng nhỏ bé và phương tiện hạn hẹp của mình để đối đầu với những tên Việt gian, ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản đang ở sát nách cộng đồng. Tôi cho rằng “Việt gian cũng nguy hiểm như Việt cộng.”

    Vì cần có một số bằng chứng để đối chiếu sự lố lăng và lấp liếm của Việt gian của Nguyễn Phương Hùng và bè lũ, do đó tôi xin phép post lại một số bài cũ, xin Quý vị thông cảm.

    Mọi sự góp ý xây dựng hay chỉ giáo, xin Quý Vị liên lạc về ngokyusa@yahoo.com .

    Trân trọng,

    Ngô Kỷ


    Hình: Nguyễn Phương Hùng vừa chạy khỏi hiện trường sau khi phun nước miếng, và hình dưới là dấu tích tờ báo Việt Weekly bị trở thành “nạn nhân” của bãi nước miếng của Nguyễn Phương Hùng.


    Tờ báo bị tên việt tân phun nước miếng rồi bỏ chạy
  2. #2
    Hoang Tam Hong is online now Thành Viên

    Join Date
    28-02-2011
    Location
    bi
    Posts
    104
    Post Thanks / Like
    BREAKING NEWS: Vào lúc 10 giờ 19 phút sáng thứ Năm ngày 19 tháng 5 năm 2011, trong lúc Ngô Kỷ cùng với Nghệ sĩ Ngọc Phu, các bạn trẻ Phúc Nguyễn, Trung và một số thân hữu đang ngồi đọc báo và tán dóc tại khu vực Studio của nhiếp ảnh gia Trịnh Quang Linh trong khu chợ Saigon Supermarket, thì tên Nguyễn Phương Hùng với vẻ mặt hậm hực và man dại “lộc xộc” đi tới trước bàn Ngô Kỷ và phun một bãi nước miếng vào tờ báo Việt Weekly mà ngô Kỷ đang đọc, làm tung tóe nước bọt vào mặt nhiều người. Điều này chứng tỏ Nguyễn Phương Hùng đang điên tiết và nhục nhả vì bị “cấm cửa” ngày sinh nhật mà Nguyễn Phương Hùng đổ lỗi cho cái bài viết của Ngô Kỷ nên y trả thù bằng hành động côn đồ, vô văn hóa và dơ bẩn như vậy.

    Bình thường là Nguyễn Phương Hùng không thoát khỏi những cái tát tai hay lãnh những cú đấm vào mặt trừng trị tội hổn láo, nhưng Ngô Kỷ e rằng cảnh sát sẽ tới làm khó dễ chỗ làm ăn của Studio Trịnh Quang Linh, nên Ngô Kỷ đã nhẫn nhịn và cười. Hành động điên rồ và phản dân chủ của Nguyễn Phương Hùng đã khiến mọi người có mặt tại chỗ khinh rẻ, chê trách và nhận chân được tư cách hèn hạ của Nguyễn Phương Hùng, khiến các “đồng minh” của Nguyễn Phương Hùng bây giờ thấy cảnh tượng như vậy cũng phải lắc đầu ngao ngán. Quả thật câu “giận mất khôn” rất thích hợp cho Nguyễn Phương Hùng trong trường hợp này.

    Trích báo Việt Weekly số 21 ngày 19 tháng 5 năm 2011:

    Địa điểm tổ chức sinh nhật NPH được giữ bí mật tới giờ chót!

    °LÊ BÍ MẬT

    Tuy có công đóng góp trên 30 năm chống cộng, nhưng vào năm thứ 31, nhà chống cộng/nhà báo Nguyễn Phương Hùng vẫn bị chính nghĩa quốc gia đè bẹp và xem ông như kẻ thù còn hơn là CS. Tiệc sinh nhật của ông (không may) rơi vào đúng ngày sinh ông Hồ Chí Minh, nên đặt nhà hàng đã bị... đóng cửa, bị phe quốc gia chế diễu và tẩy chay. Để bảo vệ an ninh cho khách tham dự, cho nhà hàng khác không là nạn nhân của ông Ngô Kỷ, ông Hùng quyết định không tiết lộ địa điểm mới, cho tới giờ phút chót.
    Tuy là người của phe tự do, sống ở xứ tự do, từng theo nhóm người tự do chống cộng, nay ông Hùng đã thấm thía cảnh các viên chức CSVN được đối xử chẳng khác gì ông. Ông Ngô Kỷ còn ra chiêu ác, gởi email nhiều nơi, vận động các nhà hàng tẩy chay vợ chồng ông Nguyễn Phương Hùng và bà ca sĩ Lệ Hằng, quyết cắt con đường sống của cả hai. Phen này, chỉ còn con đường duy nhất là nhờ luật pháp, nếu không, chỉ có đi lên... San Francisco hay về Việt Nam là yên thân!
    Trích báo Việt Weekly số 21 ngày 19 tháng 5 năm 2011:

    Ngô Kỷ: Nhà hàng Paracel “trừng trị” Nguyễn Phương Hùng bằng cách đóng cửa nhà hàng!

    LTS: Trong hai tuần qua, ông Nguyễn Phương Hùng đã công khai thông báo tổ chức tiệc sinh nhật vào ngày 19 tháng 5, 2011, trùng vào ngày sinh nhật ông Hồ Chí Minh. Ông Ngô Kỷ là người có hiềm khích từ lâu với ông Nguyễn Phương Hùng, nhân dịp này, đã đưa ra một email, cho rằng ông Nguyễn Phương Hùng có ý khiêu khích cộng đồng. Đồng thời, trong email, ông Ngô Kỷ cũng cho biết, một nguồn tin xác nhận tiệc sinh nhật của ông Nguyễn Phương Hùng sẽ có sự hiện diện của phó tổng lãnh sự Trần Như Sơn từ San Francisco xuống tham dự yểm trợ. Việt Weekly tìm hiểu thêm sự việc này với ông Ngô Kỷ.

    Thâu lượn tin tức HTH

    Sẻ còn tiếp phần sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét