Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Trang mạng ChungTa.com đứng trước nguy cơ đóng cửa ?


Tqvn2004 (Dân Luận) - Theo nguồn tin của Dân Luận tại Sở Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội, thì Sở này vừa qua đã tiến hành kiểm tra hành chính liên ngành (có sự tham gia của bên Công an chính trị) đối với tờ báo điện tử Chúng Ta.
Ra đời năm 2003, Chúng Ta là nơi đăng tải nhiều bài viết có giá trị về triết học, chính trị, văn hóa và xã hội, đúng như tôn chỉ “Khai sáng cá nhân, Khai sáng cộng đồng” của người sáng lập. Người chủ trương trang web phi vụ lợi này là ông Bùi Quang Minh, hiện là Phó giám đốc Công ty Cổ phần Phần Mềm Hà Nội (Hanoi Software JSC).
Đợt kiểm tra này có thể là nguyên nhân Tòa soạn ChungTa.com đưa lên thông báo dưới đây, và toàn bộ bài vở trên trang web không còn truy cập được nữa:
Vẫn theo nguồn tin trên, sai phạm của ChungTa.com là hoạt động không có giấy phép, và xét theo luật hiện hành thì Tòa soạn sẽ phải nộp phạt. Nếu chỉ vì chuyện này thì nguy cơ tờ ChungTa.com phải đóng cửa cũng không lớn, bởi lẽ nhiều trang tin điện tử không phép khác cũng đã từng bị "phạt cho tồn tại".
Rắc rối lớn hơn đến từ 6 bài viết sau đây, nhiều bài trong số đó đã được Dân Luận và nhiều trang "lề trái" khác đăng lại:
3. Tham nhũng cũng có sứ mệnh (Tuổi trẻ cười)
Chúng ta hãy cùng chờ xem diễn biến kế tiếp, và Dân Luận sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này...
. Bookmark the permalink.

3 Responses to Trang mạng ChungTa.com đứng trước nguy cơ đóng cửa ?

  1. Nặc danh says:
    Vì sao Trung Quốc chưa dùng vũ lực với Việt Nam?

    http://bandoclambao.wordpress.com/2011/05/19/vi-sao-trung-qu%E1%BB%91c-ch%C6%B0a-dung-vu-l%E1%BB%B1c-v%E1%BB%9Bi-vi%E1%BB%87t-nam/
  2. Nặc danh says:
    phai tieu diet het cac trang mang tu te di da
  3. Trần Công Quy Nhơn says:
    Tai nạn kiểu nầy e khó khắc phục nhanh được ! Xe tăng đè lên xe du lịch sẽ khó phục hồi !

Leave a Replyhttp://danlambaovn.blogspot.com/2011/05/trang-mang-chungtacom-ung-truoc-nguy-co.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét