Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Tin ngắn thế giới qua hình ành (từ 13 -> 19/5 )




Cô gái trẻ mặc áo cưới nhảy lầu tự tử tại Trung Quốc; Tổng thống Nga sửa sang trước buổi họp báo; Cảnh sát mật Israel mặc trang phục của một phụ nữ Palestin; Tổng giám đốc quỹ tiền tệ IMF rời khỏi trụ sở cảnh sát tại New York... là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.




Tổng giám đốc quỹ tiền tệ quốc tế IMF Dominique Strauss-Kahn rời khỏi trụ sở cảnh sát tại New York hôm 15-5. Ông Strauss-Kahn đã bị buộc tội cưỡng bức một nữ hầu phòng tại khách sạn cao cấp Sofitel trong chuyến công tác tại thành phố này.





Những người yêu thiên văn đang chú ý theo dõi khoảnh khắc tàu con thoi Endeavour bay lên từ trung tâm vũ trụ Kennedy tại Space Canaveral, bang Florida, Mỹ hôm 16-5. Đây là chuyến bay thứ 25 và cũng là chuyến bay cuối cùng lên quỹ đạo của con tàu con thoi này. Sau đó Endeavour sẽ được đưa vào viện bảo tàng tại bang California.




Cô gái trẻ 22 tuổi người Trung Quốc mặc áo cưới và bước ra ban công tầng bẩy một khu chung cư nhảy xuống đất quyên sinh. Rất may một người đàn ông đã kịp thời túm được cô đúng lúc gieo mình xuống. Theo các nhà chức trách địa phương cho biết, sở dĩ cô gái trẻ hành động như vậy là bởi vì buồn chán chuyện tình cảm.




Người dân đang mưu sinh trên một bãi rác ở Abbottabad, Pakistan hôm 19-5. Cũng chính tại thị trấn này, trùm khủng bố Osama Bin Laden đã bị đặc nhiệm Mỹ tiêu diệt sau 6 năm trú ẩn.



Hình ảnh tổng thống Nga Dmitry Medvedev đang sửa sang để xuất hiện trước một cuộc họp báo tại Skolokovo hôm 18-5.



Nữ hoàng Anh Elizabeth đang nhìn vào chiếc cốc có in chữ Guinness được chuyên gia Brewer Fergal Murray chế tác đặt tại cửa hàng Guinness ở Dublin, Ireland hôm 18-5




Cảnh sát mật Israel ngụy trang bằng bộ váy áo của một phụ nữ Palestine đang mở cửa xe để rút về căn cứ sau khi bắt giữ một người biểu tình Palestine trong cuộc xung đột tại trại tị nạn Shuafat ở Bờ Tây gần Jerusalem hôm 15-5.





Một ngôi nhà nằm giữa biển nước sau trận lụt kinh hoàng tàn phá một phần nước Mỹ.





Các công nhân xây dựng đang làm việc trên những giàn giáo chênh vênh ngay giữa thành phố Bhubaneswar, miền Đông Ấn Độ hôm 19-5.
Reply With Quote
Trả lời

Tools
http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?s=c1676471686bccf4e197243a49328bff&p=13042#post13042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét