Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Thư ngỏ của Sinh viên Nguyễn Anh Tuấn sau khị bị CA triệu tập


"...không có hạnh phúc nào giá rẻ cả. Tôi vẫn hằng tin thế"

Nội dung buổi triệu tập ngày 13-05-2011 tại trụ sở cơ quan an ninh điều tra-bộ Công an chủ yếu xoay quanh việc xác minh hành vi, thái độ, nhận thức của tôi. Tôi xác nhận hành vi và bảo lưu quan điểm của mình.

Tính đến hôm nay, ngày 19-05-2011, đã qua 20 ngày kể từ ngày tôi gửi đơn tự thú, vẫn chưa thấy thông báo nào từ cơ quan chức năng gửi cho tôi để trả lời về việc giải quyết nội dung đơn. Điều này cũng phù hợp với những gì mà cơ quan an ninh đã truyền đạt miệng đến tôi trong buổi triệu tập. Quan điểm của tôi như sau:
  • Thứ nhất, tôi cho rằng, việc nhà chức trách không trả lời đơn từ của một công dân trong  thời hạn luật định thể hiện thái độ thiếu tôn trọng công dân, đi ngược lại mục tiêu xây dựng nhà nước “của dân, do dân, vì dân”.
  • Thứ hai, tôi tin rằng, việc đối thoại, tranh luận trên tinh thần bình đẳng giữa công dân với nhà nước là cần thiết cho sự phát triển của mọi quốc gia. Bất hạnh dành cho những đất nước mà sự thiện chí chỉ đến từ một phía – công dân.
  • Thứ ba, theo tôi hiểu, việc nhà chức trách không khởi tố tôi đã thể hiện, hoặc là sự tùy tiện trong áp dụng pháp luật của cơ quan chức năng, hoặc là gián tiếp thừa nhận Điều 88 Bộ luật Hình sự đã trở nên không còn phù hợp  nữa với nền pháp quyền mà đất nước đang theo đuổi.
Bên cạnh đó, thời gian vừa qua, nhiều người biết chuyện, đã tỏ ra lo lắng và khuyên bảo tôi nên cân nhắc sự an toàn của bản thân. Tôi cảm ơn tất cả sự quan tâm đó. Ngoài ra, cũng nhờ thế mà tôi nhận rõ thêm một nguyên nhân khiến tiến bộ xã hội ở nước ta vẫn còn trì trệ. Cũng bởi chúng ta tham lam quá: vừa muốn những điều tốt đẹp- tự do hơn, dân chủ hơn lại vừa muốn yên lành, an toàn để hưởng những điều tốt đẹp ấy.

Nhưng, không có hạnh phúc nào giá rẻ cả. Tôi vẫn hằng tin thế.

Nguyễn Anh Tuấn


. Bookmark the permalink.

52 Responses to Thư ngỏ của Sinh viên Nguyễn Anh Tuấn sau khị bị CA triệu tập

  1. Nặc danh says:
    Trân trọng sự can đảm của bạn trẻ Nguyễn Anh Tuấn. Bạn đã vượt qua sự sợ hãi. Hãy tin rằng chân lý sẽ thắng, sự dối trá sẽ không còn đất sống. Các bạn trẻ sinh viên khác cũng nên mạnh dạn nói lên tiếng nói của lương tri và thời đại. Tương lai Việt Nam nằm trong tay các bạn.
  2. Vô cùng xuât sắc.
    cựu tù này xin bái phục .
    Phạm văn Thành
    8 quai de la Marne
    77450 Conde Saint Liniaire . France .
  3. Nặc danh says:
    Cộng sản Việt gian xét thấy hành động của Nguyễn Anh Tuấn là Tự Thú và như vậy Nguyễn Anh Tuấn đã "thực sự"hối cải.Từ trước đến nay Cộng sản Việt gian vẫn thường lu loa như vậy.Nếu phải Đối mặt với Anh Tuấn thì Cộng sản Việt gian lại nói là lá đơn của Anh Tuấn chúng nó không nhận được.Bấy lâu nay bọn Bưu chính Việt nam được phép KIỂM TRA tất cả các bưu kiện của khách hàng...
  4. Nặc danh says:
    Bạn thật tuyệt vời. Tôi khâm phục bạn vì bạn đã vượt nên nổi sợ hãi để chứng minh mình đúng. Điều này không phải ai cũng làm được...
  5. Nặc danh says:
    CâyTre tôi nghĩ mãi vẫn không hiểu nổi Thái độ im hơi lặng tiếng của Nhà nước khi công dân(Tuấn) gửi Đơn Tự Thú và xin giải quyết V/v Tàng trữ Tài Liệu.....chống nhà nước XHCNVN!!??Nhất là liên quan đến Tội phạm như Tiến sĩ Luật CHHV!!Tưởng cũng nên nhắc lại:Cái Nhà Nước Pháp Quyền của Dân,do Dân và vì Dân lẽ ra cũng phải hiểu cặn kẽ rằng:Ít nhiều thì Tôn trọng Thằng Dân,con Dân chứ ai lại làm thế!!Quăng cục Lơ vào mặt dân như vậy!!Rõ thật,chẳng còn ra thể chế Pháp Quyền gì sất!!Đồng nghĩa rằng:Pháp quyền này hoàn toàn Sáo Rỗng chỉ có ở XHCNVN mà thôi...!!!Saigon,20/5/2011-16h40'.
  6. Nặc danh says:
    Ngã nón chào Bạn Tuấn . Chúc Bạn chân cứng đá mềm.
  7. Nặc danh says:
    QUỐC HỘI MỸ TÁI TRÌNH DỰ LUẬT NHÂN QUYỀN VN
    http://www.tuoitreyeunuoc.com/archives/300

  8. Nguyễn Anh Tuấn là hiện thân Anh hùng Trần Quốc Tỏan hôm nay
    ======================================

    Nguyễn Anh Tuấn cứ vững tin TÒAN DÂN TỘC và Đồng bào trong và ngòai Tổ Quốc Việt Nam bên em ....


    Nguyễn Anh Tuấn quả Tuổi trẻ Hiền tài

    Sinh viên tuổi hai mươi Chí lớn trai

    Tuyệt vời cứu Cù Anh hùng : Sáng kiến !

    Lê Chiêu Thống hôm nay lòi trái sai

    Phá giặc trong ác - phá thù ngòai hiểm

    Dũng cảm yêu Nước nặng gánh đôi vai

    Vì Dân vì Nước tràn đầy Sáng tạo !

    Huy động Thế hệ Trẻ xây dựng Tương lai



    TRIỆU LƯƠNG DÂN cảm tác nhân nghe tin bạn trẻ bị công an Việt gian làm khó dễ
    PARIS - 13/5/2011
  9. dhn says:
    Cầu mong anh Tuấn được bình an,luôn tỉnh táo trước sự đàn áp của CA.
  10. Nặc danh says:
    tuấn đúng là người bạn tri âm của cù huy hà vũ
  11. Nặc danh says:
    tat ca hay noi va lam theo guong cua nguoi thanh nien tre tuoi va "nong noi"nay vi nong noi len tat ca nhung nguoi co luong tri hay vi cuoc song cua minh cua ban cua moi nguoi cua the he mai sau dap tan che do thoi nat nay thay vao do la che do tu do dan chu va bac ai
  12. Nặc danh says:
    Nguyễn Anh Tuấn đã đánh trúng vào tim đen của chế độ.

    Những kẻ "nặn" ra Điều 88 chẳng thể ngờ được có ngày hôm nay.

    Ngày tàn của cái điều luật chết tiệt này đã đến.
  13. Nặc danh says:
    Hoan ho Tuan Anh
    Em da dua ca he thong an ninh cong san Vn vao the TIEN THOAI LUONG NAN

    Day la 1 hinh thuc dau tranh BBD that tuyet voi
  14. Hay lắm Tuấn... mình củng sẻ cố gắng vượt qua nỗi sợ hải giống như bạn
  15. Phuong says:
    Nguyen Anh Tuan that sung voi Nguoi Hung cua Dan Toc vietnam!
    Nguyen Anh Tuan la Tam Guong Sang de Noi Tiep the he cua anh CHHV!
    Toi tin rang Nuoc Viet se con Nhieu Tam Guong nhu the!
    De mang lai Tu Do ,Nhan Quyen cho Vietnam!
    Chuc em Tuan an lanh.
  16. Nặc danh says:
    Mong sao đất nước có nhiều trí thức và bạn trẻ như Anh Tuấn.
    L.du54
  17. Nặc danh says:
    toàn thể các bạn trẻ noi gương theo bạn tuấn .để cho đất nước và con người vn thoát khỏi ,bọn độc tài và nô lệ
  18. Nguyễn Gia Minh says:
    Thật không ngờ, em Tuấn quả là người đã trưởng thành về mọi mặt và xứng đáng thế hệ lãnh đạo trong tương lai. Em vừa có khối óc thông minh vừa có trái tim quả cảm, biết hành theo lương tâm và khối óc của mình.
    Không còn lời gì hơn, tôi thấy mình tầm thương và nhỏ bé trước người nhỏ tuổi như em.
    Tôi mong em sức khỏe, vững vàn trên con đường chân lý mà mình đã chọn. Tổ quốc đang cần những người như em. Và tôi cũng sẽ cố gắng làm những gì có thể, mỗi người chung một tay, tôi hy vọng chúng ta sẽ làm được.
  19. danden says:
    hoan hô tất cả mọi người .ngày tàn của đcs sẽ khai tử
  20. Lê-Phong Đà Nẳng says:
    Tuổi trẻ Việt Nam haỹ vượt qua mọi sợ hãi , hãy noi theo gương quả cảm Nguyễn Anh Tuấn , làm đơn tự thú để loại bỏ điều 88 cái còng vô lý của đảng CSVN , muốn bắt , muốn còng bất cứ ai và bất cứ khi nào chúng muốn !
  21. X-quang says:
    Đúng như Triệu Lương Dân nói:Tuấn là Trần quốc Toản thời nay,chúng tôi những người thế hệ U 60 ngả mình trước lòng dũng cảm của em,Rồi đất nước này sẽ cường thịnh một khi những người trẻ như em,dũng cảm như em lèo lái con thuyền Quốc Gia
    Chúc em chân cứng đá mền
  22. Nặc danh says:
    """Nặc danh says:
    15:47 Ngày 27 tháng 4 năm 2011
    các ông, bà thật là rảnh rỗi và nhảm nhí quá đi. Một lũ phản động, chỉ thích chiến tranh mà không nghĩ nỗi khổ của người dân khi chiến tranh xảy ra. Sống hòa bình, hưởng hạnh phúc không sung sướng sao hả lũ ngu. """
    ---------------------------------------*****---------------------
    Cái thằng nặc danh 15:47 mầy nói người khác phản động,nhưng mầy có hiểu cái nghĩa phản động không vậy mậy?PHẢN ĐỘNG nghĩa là một nhà nước chống lại nguyện vọng của Dân Tộc VN là gọi phản động,đem đất nước dâng cho ngoại bang là phản động,cắt đất,cắt biển cho trung cộng là phản động là phản nhân dân,là lũ ươn hèn csVN.
    Còn mầy sợ chiến tranh thì mầy đi ra biển mà vùi đầu mầy dưới cát đi để mầy không còn sợ nữa,còn hòa bình và hạnh phúc,sung sướng mà mầy nói đó,chỉ có trong cái đám đảng cộng sản ăn cướp thôi,bộ mắt của mầy có vấn đề hả?hay bộ não của mầy bị nhiểm vi trùng xhcn,tao khuyên mầy nên đi điều trị đi không thì vi trùng xhcn sẻ ăn rổng cái bộ não đậu hủ của mầy đó,đồ khốn.
  23. Nặc danh says:
    Thế nào là "Sống hòa bình, hưởng hạnh phúc..."? (Nặc danh 15:47 Ngày 27 tháng 4 năm 2011)

    16 chữ vàng, 4 tốt thì năm 1979 nó đem quân đánh 6 tỉnh phía Bắc; Năm 1974 nó lấy Hoàng Sa rồi nó đéo trả nữa, giờ mồm cái con Phương Nga cứ ngoạc ra kêu gọi chủ quyền này nọ; Năm 1988 nó chiếm Trường Sa bắn xối xả cho cả tướng lẫn quân đổ máu nhuốm đỏ biển Đông; Ngư dân nó bắt, nó đánh, nó giết cho ngay trên lãnh hải của mình "như cơm bữa"; Biển Đông nó cấm đánh bắt cá đói nhe răng; Thác Bản Giốc nó chiếm mẹ một nửa; Đất đai biển cả nó lấn ngày này qua ngày khác; Con gái thì nó bắt để lồn, để bướm ra nó sờ nó nắn nhục như con chó mà mày nói là "Sống hòa bình, hưởng hạnh phúc...." à? Đồ con lợn! Tiến hóa chậm lắm con ạ! Ở đó há mồm ra đợi quả sung thối nó rơi vào mồm mà hưởng con nhé! Tàu thì Lạ, hèn hạ thì quen. ĐM cái lũ cộng sản hèn như con chó.
  24. Nguyễn Gia Minh says:
    Qua câu chuyện Nguyễn Anh Tuấn mỗi chúng ta phải tự suy nghĩ về mình.
    Chúng ta khác loài thú vật chổ nào? đó khối óc biết suy nghĩ, trái tim biết yêu thương. Nếu mãi đắm chìm trong danh vọng hão huyền, hoặc nhiễm thoái hưởng thụ mà bất chấp thế gian thì chúng ta có hơn một con heo đâu, con heo chỉ biết ăn no nê rồi ngủ, chẳng lẻ nào ta cũng chỉ có vậy thôi sao?
    Hỡi các quan chức, tôi biết rằng các ngài cũng có óc suy nghĩ, cũng có trái tim, chẳng lẽ các vị chỉ lo vun vén cho mình, chỉ ăn no ngủ say như những con heo?
    Hỡi các bậc tri thức, tôi không tin các vị không có óc suy nghĩ, không có trái tim thổn thức thế thái nhân tình, chẳng lẽ các vị cứ lo vun vén tiền của, chỉ biết ăn và ngủ không suy nghĩ , không thổn thức như những con heo?
    Hỡi các công chức, viên chức đang phục vụ trong các cơ quan nhà nước, công an, quân đội…tôi không tin các vị không biết suy nghĩ, không biết thổn thức, hay các vị cũng chỉ biết ăn no, ngủ say như heo sao?
    Hỡi các sinh viên học sinh, tôi không tin các em không biết suy nghĩ, không có trái tim yêu thương. Đừng đắm chìm thói hưởng thụ vật chất tầm thường, tôi không tin các em cũng hưởng thụ, nhậu nhẹt, ăn ngủ như những con heo.
    Chúng ta hãy quan sát con heo và so sánh mình giống và khác heo chổ nào?
  25. Nặc danh says:
    Đại tướng VÕ NGUYÊN GIÁP GỞI THƯ CHO BỜ CỜ TỜ CÒN KHÔNG ĐƯỢC TRẢ LỜI;nói gì tới dân thường.Chế độ tư bản xấu xa;nhưng công dân gởi thư cho tổng thống thì tổng thống trả lời ngay, cho dù đó là trẻ em.Vậy chế độ nào vì dân...?
  26. ĐCSVN vô luân muôn năm says:
    Hoan hô ! Bạn Tuấn đã trở về với chúng ta, bọn mật vụ điếu làm j nổi em í !

    Khâm fục em Tuấn !
  27. Nặc danh says:
    Tham lam và ích kỷ như hòn đá kéo chân ta trên con đường tiến hóa thành Người. Để thử sức mình có thể vượt qua những cám dỗ tầm thường như cái Tivi, trò hoạt náo ngoài đường.v.v. hay thâm chí chỉ là cái quạt điện chạy vo vo cho làn gió giả tạo. Ngày 2/9 năm nay tôi sẽ cùng với người thân bạn bè sẽ không đi ra ngoài đường và không thèm dùng điện. Nếu những cái vớ vẩn áy còn không nhịn được thì sự chia sẻ với những người vì tự do mà bị lấy mất tự do có ý nghĩa gì ngoài lời sao rỗng . Cánh én nhỏ
  28. Nguyễn Trần Cường says:
    Riêng tôi xin nói nhỏ một câu thế này: Anh Tuấn này theo điều tra của riêng tôi đến từng sinh viên nơi anh ấy học các sinh viên bạn bè của anh ấy nói hình như anh ấy có vấn đề. Những điều anh ấy phản ánh là đúng. Nếu luật đề ra như thế nào thì phải thực hiện cho đúng. Kẻ SX và kẻ tàng trữ đều có tội. Tại sao không bắt tội anh ấy. Tuấn ngớ ngẩn thách thức với pháp luật. Nếu Tuấn muốn, tôi chắc chắn Tuấn sẽ được vào tù. Họ nhắc nhở đó là nhân đạo. Chỉ cần một câu ghép tội thôi là Tuấn ngồi mà đếm lịch. Hỏng cả đời sinh viên. Không được gì đâu. Nếu không nghe tôi thì cứ thế mà hành động. Đừng trách tôi không nhắc nhở
  29. hoang dung says:
    Khâm phục,khâm phục
    Đúng là dân Quảng Nôm.Lối hành văn vừa nhẹ nhàng vừa cứng rắn vạch trần sự xảo quyệt lưu manh cuả đảng chỉ biết cướp giựt và đàn áp. 14 tên trong Bộ Cứt Tiểu hãy ra tranh luận với Nguyễn Anh Tuấn xem nào.Chúng nó chỉ như bầy Vẹt,Vẹm hót theo ông chủ Tàu chệt.Đất nước đang loé lên tia sáng NAT ở cuối tầng địa ngục CSVN.
    Chúc Tuấn hãy vững tin "chính nghiã sẽ thắng hung tàn"
    Tuấn đã chiếu bí,thọt gậy vào yếu huyệt cuả BCT Trung Ương Đảng Cướp cạn rồi
  30. Nguyễn Trần Cường says:
    Bạn Hoang dung lại nóng rồi. Tôi xin phép các bạn nhắc lại một lần nữa nếu ghép tội cho Tuấn là xong ngay. Nhưng người ta còn nhân đạo chưa muốn. Đừng nên làm thế, thua là cái chắc. Nếu Tuấn cứ thấy thế là chính quyền đã thua Tuấn rồi và cứ lên tiếng kiểu như trên thì đừng trách ai nữa nhé.
  31. Giáo còm says:
    Tuấn rất đáng khen
  32. Nặc danh says:
    "...Nếu Tuấn muốn, tôi chắc chắn Tuấn sẽ được vào tù. Họ nhắc nhở đó là nhân đạo. Chỉ cần một câu ghép tội thôi là Tuấn ngồi mà đếm lịch. Hỏng cả đời sinh viên. Không được gì đâu. Nếu không nghe tôi thì cứ thế mà hành động. Đừng trách tôi không nhắc nhở".
    Anh Cường ơi còn có lời nào hay hơn nữa không? tôi chắc ai đoc com. này cũng tức bực và chắc NAT không thể nhịn cười d7u7o7c quá.
  33. Nặc danh says:
    chi vay thoi NGUYEN ANH TUAN da xung dang la mot cong dan VIET NAM TU DO roi.chuc ANH TUAN KHOE va vung buoc tren duong TRANH DAU . VIET NAM DAN CHU MUON NAM!
  34. nông văn thành says:
    Nguyễn Anh Tuấn nói hoàn toàn chính xác:"Không có hạnh phúc giá rẻ".Nhiều bạn trẻ tại Việt Nam còn mong vào Đảng để có cơ hội tham nhũng vá trác táng như Sầm Đức Sương,Nguyễn trường Tô.Đất nước gian lao chưa bao giơ bình yên!
  35. Nặc danh says:
    Ở tù là điều không ai muốn. Nhưng nhiều khi muốn tự do ta phải chấp nhận những khó khăn khi dấn thân vào. Can đảm lên Tuấn. Nhà tù là nơi cũng học hỏi nhiều lắm, ai bước ra từ trong đó cũng cứng cáp và bản lĩnh hơn. Nhà tù cộng sản không khuất phục được ai đâu.

    Khi làm việc với an ninh, họ hay gài bẫy. Phải suy nghĩ thận trọng, khi thấy biên bản làm việc ghi không đúng câu trả lời thì phải phản đối ngay. Nếu không sửa lại thì dứt khoát không ký.

    Chuẩn bị tinh thần cho mình trước mọi tình huống. Tuấn hiện nay là người của công chúng, đồng bào sẽ bên cạnh em.
  36. Nguyễn Anh Tuấn có thể sẽ bị đuổi học và đi bóc lịch một ngày mưa nào đó ! Bạn là SV, nên tập trung vào việc học cho thật giỏi ! sau này ra trường, muốn làm gì,nói gì thì làm, thì nói ! CHHVũ bị tuyên án, bạn bảo phải tha, như vậy bạn đã gây chiến tranh với tòa án ! bạn thua là chắc ! ( Bạn làm gì có súng AK, làm gì có đạn AK )
  37. Nguyễn Trần Cường says:
    Tôi không muốn tranh cãi nhiều về vụ này. Nếu các bạn không tin tôi nói thì hãy chờ mà xem. Nếu tôi sai tôi xin thề từ đây không gặp mặt các bạn trên các trang báo như thế này nữa
  38. thangkhosaigon says:
    @ nguyễn trần cường làm ông kẹ khi nào vậy,vừa xoa vừa đấm ghê quá ông kẹ ơi,nguyễn anh tuấn đã dám đưa dánh tánh,địa chỉ hẳn hoi,tức là tuấn chấp tất cả những gì sẽ đến với mình,nội việc ông kẹ vừa xoa ,vừa hù,vừa đánh đã phô bày luật pháp rừng rú trong xhcn trước bàng dân thiên hạ.ông kẹ nhỏ như ông mà phải điên đầu với một câu thư sinh trói gà không chật,thư hỏi 13 ông vua và một bà chúa vua tập thễ cường quyền độc tài phải điên đầu tức khí cỡ nào nhỉ. vuốt giận đi ông kẹ ơi,coi chừng tai biến nảo nằm liệt gường tội cho vợ con ông đấy./.
  39. Nặc danh says:
    Em phai đối mặt với sự tra tấn về mặt tâm lý của công an cộng sản xảo quyệt lắm .vì "Ai chưa qua chưa phải là đời " , mong em hãy vững lòng tin vào việc em đã dấn thân.Em ạ!Dân tộc nào không tự chiến thắng được cái ác thì dân tộc đó sớm muộn gì thì cũng sẽ diệt vong.Đó là chân lý.Như em nói :"Không có hạnh phúc giá rẻ", Dân tộc Việt Nam sẽ đi bên cạnh em !
  40. GIÁP says:
    cái lão "Nguyễn Trần Cường"hìmh như là một tay nát rựu thì phải?Nguyễn Anh Tuấn đã chọn con đường lý tưởng của mình và khảng dịnh, không có hạnh phúc nào giá rẻ cả. Tôi vẫn hằng tin thế.mà cái tay nát rựu như hắn mới đe doạ những câu thừa" Đừng trách tôi không nhắc nhở".thật là nực cười cho lão.

    Nguyễn Trần Cường hãy xem lại cái não bộ của mình xem có ĐỜM,có RỬ gì khhông???...Đừng trách tôi không nhắc nhở lão đấy nhá!
  41. Nặc danh says:
    Bác Trần Cường nầy nhắc nhở Tuấn, làm tôi liên tưởng đến Tomcat nhắc nhở CHHV thì ngay sau đó ít lâu CHHV bị 2 Bao cao su chụp mũ.
    Còn Tuấn không biết sẽ bị chụp chiếc mũ gì đây! chờ xem!
    HÃY CẢNH GIÁC VỚI TRÒ BẨN nghe em Tuấn!
    chúc bình yên!!
  42. hoa trinh nữ says:
    Theo tôi nghĩ, nói như Nguyễn Trần Cường là có phần đúng đấy ! Không nên thách thức cộng sản, vì đối với cs việc bắt bỏ tù một người hay nhiều người là điều hết sức dễ dàng ! Còn đối với anh sinh viên trẻ Nguyễn anh Tuấn này chẳng là gì cả, một sinh viên vô danh tiểu tốt, nhà cầm quyền chẳng cần phải bận tâm làm gì, anh còn trẻ người non dạ dễ bị nghe theo lời kích động của kẻ khác, vì sao ? Vì anh muốn trở thành người Nổi Tiếng (ăn theo CHHV) chỉ có thế thôi ! Cho nên CA chỉ mời lên nhắc nhở và cho về. Còn những kẻ khen em Tuấn mà chẳng dám để tên mình ra, theo tôi nghĩ đó mới chính thật là những người "Chưa Bước Qua Nổi Sợ Hãi" ! Tôi nhắc lại là : Đừng Nên Thách Thức Cộng Sản mà hãy tìm một cách đấu tranh "An Toàn và Thông Minh" điều đó có lẽ hay hơn là tự đưa đầu vào Rọ của cộng sản !
  43. cơm cháy says:
    Lão trần cường chết tiệt! Lão không mở cái mõm thúi ra ai nói lão câm? Lão bưng bô CS ăn tiền thì cứ bưng di. Ai giành với lão? Em Tuấn có liêm sĩ, có tự trọng. Em Tuấn dũng cảm đấu tranh vạch trần một chế độ thối nát, bán nước thì đó là niềm tự hào của dân tộc. nhân dân VN sẽ kề vai sát cánh với em Tuấn. Đó là nghĩa khí, là lương tri. Lão biết nhục thì ngậm mõm vào. Đừng để thiên hạ chê cười muôn kiếp.
  44. Khâm phục NAT, và còn là tấm gương cho lớp trẻ ngày nay. Bon CSVN lại càng cay cú, chúng đang tìm mọi cách để chống đối đây, chúng chưa lên tiếng vì chưa nghĩ ra được thủ đoạn bỉ ổi tương tự "2 bao cao su đã qua sử dụng"
  45. ngọc lan cz says:
    NGUYEN ANH TUAN là hiên thân Trần quốc Toản thế kỷ 21Tôi tin răng Nước Viêt nam sẽ có Nhiều Tám Gương như thế!Cầu mong anh Tuấn được bình an
  46. Nặc danh says:
    Chúng ta hãy suy nghĩ : “Cũng bởi chúng ta tham lam quá: vừa muốn những điều tốt đẹp- tự do hơn, dân chủ hơn lại vừa muốn yên lành, an toàn để hưởng những điều tốt đẹp ấy”
  47. Trẻ con says:
    Không cóHP nào không phải trả giá! tôi vô cùng khâm phục bạn NAT và cũng rất đồng cảm với Tuấn rằng: Người VN ta rất nhiều kẻ "chỉ muốn ăn sẵn"
    Càng nhiều kẻ vô liêm xỉ nữa cơ, như những hạng người Nguyễn Trần Cường chẳng hạn- lão là thứ đại diện cho lũ Hạ Tiện bây giờ đang "nhan nhản" trong XH và cuộc sống chúng ta đó- dù sao sống có liêm xỉ thì chúng ta luôn kiêu hãnh NGỬNG CAO ĐẦU
    Tôi vô cùng mến phục những người như Nguyễn AnhTuấn, và ước mong sao sẽ còn nhiều người còn LIÊM XỈ
  48. Dân Phố says:
    Nguyễn Trần Cường cần học thuộc câu này của Nguyễn Anh Tuấn : " Bất hạnh dành cho những đất nước mà sự thiện chí chỉ đến từ một phía – công dân."
    Hãy học thuộc đi thì mới nói chuyện được. Tôi nhắc nhở rồi đấy !
  49. Nặc danh says:
    Lịch sử của tương lai Việt Nam sẽ ghi danh những người có trí và dũng như Cù Huy Hà Vũ và Nguyễn Anh Tuấn.
    Chúc em Tuấn có một sức khỏe và tinh thần vững bền
  50. Nặc danh says:
    Ngư dân Việt bị bắn ở gần Trường Sa

    Lệnh cấm đánh bắt của Trung Quốc làm ngư dân lo ngại
    Giới chức địa phương ở Quảng Ngãi cho hay hai ngư dân huyện Bình Sơn bị bắn khi đang đánh bắt tại vùng Biển Đông gần quần đảo Trường Sa.

    Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, nói hai tàu của ngư dân Quảng Ngãi bị tấn công khi đang hoạt động trong vùng biển Trường Sa nằm giữa Malaysia, Philippines và Việt Nam.

    Sự việc xảy ra ngày 15/05 và chính quyền chỉ mới biết sau khi thuyền viên liên lạc với gia đình qua hệ thống Icom và thuật lại câu chuyện.

    Từ Bình Sơn, ông Hùng cho BBC hay: "Một tàu bị chặn lại, tịch thu hết tài sản nhưng được thả ra sau đó".

    "Tàu thứ hai của ngư dân Bình Châu vì không chịu nên đã bị bắn, làm hai người bị thương."

    Theo ông Hùng, hiện chưa thể nói chắc chắn các tay súng đã lên tàu và bắn bị thương ngư dân là thuộc quốc gia nào, nhưng ông cho rằng cũng có một khả năng đó là người Trung Quốc.

    "Hiện Trung Quốc đang áp dụng lệnh cấm đánh bắt tại Biển Đông, trong đó có Trường Sa, làm ngư dân rất lo ngại."

    Ông chủ tịch xã cũng nói vùng biển nơi xảy ra vụ nổ súng là ngư trường truyền thống của dân chài Quảng Ngãi.

    'Sắp về nhà'
    Được biết, tàu cá bị nã súng tấn công làm hai người bị thương mang số hiệu QNg-90360. Hai người bị thương là các ông Nguyễn Tấn Luận và Nguyễn Tư. Ông Luận là thuyền trưởng tàu này.

    Thuyền viên liên lạc với gia đình hai nạn nhân cho hay một nhóm người có vũ trang đã tràn lên tàu và sau đó nổ súng.

    Ông Nguyễn Thanh Hùng nói ông được thông tin vết thương của hai ông Luận và Tư không nặng lắm, và hai ông cùng những người đang trên đường trở về đất liền.

    "Độ ba, bốn hôm nữa, khi họ về tới nơi thì mới có thể xác định rõ hơn những kẻ tấn công là của nước nào."

    Trong khi đó, tàu cá bị trấn áp lấy tài sản mang số hiệu QNG-66101-TS, do ông Lê Hớn ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, làm thuyền trưởng.

    Báo trong nước nói những kẻ tấn công đã tịch thu 3,5 tấn cá và 450 lít dầu tổng trị giá 160 triệu đồng.

    Cả hai vụ tấn công ở trên đều đang được giới chức điều tra làm rõ.

    Từ ngày 16/05, Trung Quốc bắt đầu thực hiện lệnh cấm đánh bắt hàng năm tại Biển Đông, kéo dài tới 01/08.

    Khu vực cấm đánh bắt bao gồm nhiều vùng biển còn đang tranh chấp. Chính phủ Việt Nam đã lên tiếng phản đối lệnh cấm này, mà Việt Nam gọi là "vi phạm chủ quyền" của mình.

    Mới đây, Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đã gặp đại diện Sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội để "nói rõ" thêm một lần nữa, rằng các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là chủ quyền của Việt Nam.

    Kể từ khi Trung Quốc bắt đầu áp dụng lệnh cấm đánh bắt với lý do "bảo vệ nguồn cá", mỗi năm hàng trăm ngư dân Việt bị bắt và bị tịch thu tài sản.

    Quan chức nghề cá Việt Nam cũng đã nhiều lần phản đối lệnh cấm này.

Leave a Replyhttp://danlambaovn.blogspot.com/2011/05/thu-ngo-cua-sinh-vien-nguyen-anh-tuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét