Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Tạo hóa còn có chút công bằng


Một người nửa mở miệng (danlambao) - Tạo hóa đã tạo ra con người hoàn hảo, song cũng có chút sơ xuất làm cho một ai đó không nói được, họ bị câm .
Những người câm không chịu được cảnh nghe người khác nói về mình mà mình không nói lại được . Vì thế tạo hóa tiếp tục làm cho những người câm bị điếc . Những người câm bẩm sinh đều bị điếc . Đấy là nhân từ của tạo hóa .
Đảng cộng sản thì sao ?
Đảng bắt dân nghe những điều Đảng nói , nào là dân chủ , chủ nghĩa xã hội … những cái toàn là xạo, nhưng Đảng cấm nhân dân nói ra ý mình . Như vậy Đảng bắt dân phải câm nhưng Đảng không cho dân điếc . Đảng không có chút nhân từ như tạo hóa . Mà ngược với nhân từ thì là tàn bạo, vậy là Đảng thật tàn bạo .
Bắt người ta câm mà không cho người ta điếc ! Nghe đâu dân Sài Gòn không chịu nổi nữa , một lúc bốn người vùng lên mở miệng . Vậy là nhóm "Mở Miệng" ra đời, vinh danh cho những người không chịu nổi đã vùng lên !
Ai tiếp tay cho kẻ tàn bạo ?
Đó là những người dân Việt nam đi bầu cho chính quyền đảng cử, bầu ra chính quyền bù nhìn cho Đảng Cộng sản . Đảng cộng sản chỉ tay vào những lá phiếu của dân bầu mà nói rằng "Nhà nước của dân” do dân bầu ra . Đảng Cộng sản dựa vào “Nhà nước của dân” mà tồn tại , ăn bám lâu dài tiền của của dân .
Nhân dân không đi bầu cử, chính quyền dù có xuất hiện nhưng danh không chính, danh không chính thì ngôn không thuận , điều đó dẫn đến suy sụp chính quyền hiện tại.
Chính quyền hiện tại mà suy sụp thì chỗ đâu Đảng sống ký sinh ?
Người viết : Một người nửa mở miệng
danlambao.com
danlambaovn.blogspot.com

. Bookmark the permalink.

2 Responses to Tạo hóa còn có chút công bằng

  1. Nặc danh says:
    Tháo chạy khỏi thị trường chứng khoáng

    http://dudoankinhte.wordpress.com/2011/05/20/thao-ch%e1%ba%a1y-t%e1%ba%a1i-ttck/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét