Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Sự dối trá của một học thuyết (P3)


YN (danlambao) - Khi trí thức nhận ra mình bị bóc lột, họ đã làm gì?
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, sự lợi dụng của tập đoàn Tư bản – Nông dân – Công nhân đối với trí thức không thể tồn tại mãi được. Mời các bạn theo dõi tiếp câu chuyện.
***
Sau một thời gian cày bừa, canh tác trên những thửa đất trong khu vực bằng những con trâu sắt hùng dũng xuất xưởng từ XƯỞNG MÁY CÀY CÔNG NHÂN, Tư bản - Công nhân - Nông dân đã trở thành những đại gia trong làng. Riêng lão Trí thức vẫn là người nghèo nhất.
Tuy nhiên, chẳng ai thấy lão có biểu hiện gì tỏ ra bất mãn cả. Vẫn ngông nghênh nhìn đời bằng nửa con mắt.
Có ngưởi đến bảo lão khởi kiện đòi thêm quyền lợi, lão chỉ cười ruồi bảo:
- Hãy đợi đấy!
Vài năm sau, năng suất việc khai thác đất đai của tập đoàn Tư bản – Công nhân – Nông dân bắt đầu sút giảm. Đất bắt đầu bạc màu vì thiếu phân bón trầm trọng. Tất cả phân chuồng, phân xanh truyền thống nghìn đời của Nông dân nếu so với diện tích canh tác khổng lồ hiện tại như muối bỏ biển. Lúa, ngô, khoai, sắn bắt đầu cằn cỗi, xơ xác và liên minh Tư bản – Công nhân – Nông dân đành bất lực đứng nhìn nguy cơ phá sản đang cận kề!
Lo nhất vẫn là Tư bản và Công nhân. Nếu năng suất sút giảm, chắc chắn lão Nông dân sẽ quay lại với quy mô sản xuất như cái thời trước khi có máy cày. Dẫu có khó khăn thì với Nông dân, vẫn rau cháo tồn tại được.
Riêng Tư bản và Công nhân sẽ ra sao?
Một cuộc họp khẩn cấp được triệu tập tại tư gia của Tư bản, mong tìm giải pháp khắc phục nhưng bế tắc vẫn hoàn bế tắc.
May sao, ngay ngày hôm sau, trong trang Quảng Cáo của tờ báo địa phương xuất hiện bản tin:
CẦN ĐỐI TÁC
HỢP TÁC SẢN XUẤT PHÂN BÓN HÓA HỌC

Liên hệ: Trí thức.
Tel: 123456…
Tư bản hộc tốc đến nhà Trí thức ngay lập tức.
- Chào lão, vụ phân hóa học thế nào?
- À, chào bạn cũ! Thích làm thì hợp tác với tớ cùng sản xuất.
- Oách nhỉ? Thế lão góp vốn bao nhiêu?
- Tớ làm quái gì có xu. Tớ chỉ biết cách làm thôi!
- Không có tiền thì hợp tác thế nào được? Lão bán quách cái “cách làm” ấy cho tôi đi, tôi trả lão tiền tươi!
- Cậu này vui tính thật đấy! Tớ góp vốn bằng “cách làm” của tớ, cậu bỏ tiền làm tất! Lãi bao nhiêu chia bảy – ba!
- Ai bảy, ai ba?
- Tớ bảy, cậu ba! Đồng ý thì ký hợp đồng có hiệu lực vĩnh viễn. Chỉ có tớ và cậu thôi đấy, miễn có kẻ thứ ba! Không thì lặn ngay cho nước nó trong!
Khỏi phải nói nhiều thì ai cũng biết là hợp đồng được ký lập tức ngay sau đó. Lão Trí thức ngông nghênh ngày nào nay thành đồng sở hữu kiêm chuyên viên kỹ thuật của CÔNG TY TNHH TƯ – TRÍ chuyên sản xuất, kinh doanh các loại phân bón hóa học!
***
Với tri thức – công nghệ của trí thức, kết hợp với tài chính của Tư bản, sức lao động của Công nhân và Nông dân cuộc sống của họ từ đó đổi thay từng ngày trong sự phồn vinh, công bằng và hạnh phúc.
Vậy thì ai đã bóc lột ai?
22/5/2011
*
Phần 2

. Bookmark the permalink.

5 Responses to Sự dối trá của một học thuyết (P3)

  1. Nặc danh says:
    Chủ tịch nước Nguyễn Thông Minh vừa thăm một bệnh viện ở một tỉnh , trước những thành công trong các ca mổ của các bác sĩ tại đây , ngài chủ tịch nước đã ca ngợi : trình độ của các bác sĩ VN ngang tầm với thế giới .
    Nghe nói sau buổi hội nghị đó , ở tại bệnh viên đó có một ca tử vong đột xuất vì : SẶC và CƯỜI , và những ngày sau đó , qua những phương tiện truyền thông đại chúng phát đi lời nhận xét của ngài chủ tịch, rất nhiều ca tương tự đã xảy ra ở tất cả bệnh viện trong cả nước .
    Sau đó , bộ CT họp khẩn và yêu cầu các cơ quan truyền thông đại chúng tạm ngưng không phát nữa ...
    Mấy ngày sau , đài CNN , RFA, RFI , CBS,VOA , BBC , Alrajera ,NHK v... và các nhật báo tên tuổi lớn trên thế giới đều nhắc tới vũ khí bí mật của VN , đó là khả năng công phá kinh khủng của chủ tịch nước VN ...
    Sắp tới sự việc ra sao, xin các bạn cứ học tiếng Anh , đủ để nghe đài địch , và học vi tính, đủ để vượt tường lửa , rồi theo dõi tiếp , để biết thế giới ngưỡng mộ chúng ta như thế nào ...
    Nghe nói hiện tại , tất cả các gián điệp của CIA , của cơ quan tình báo Israel , của Anh, Pháp,Đức , Nhật và hầu như tất cả các khác đều đã vào VN , nhiệm vụ của họ là phải tìm mọi cách lấy cho được cái quý nhất của VN , cái này được đóng dấu tối , tối TỐI , TỐI , TỐI , TỐI MẬT :
    Ngoài in mấy chữ :
    Nghị quyết BỘ CHÍNH TRỊ
  2. Hải Lăng says:
    Thế nào là học tập đạo đức Hồ Chí Minh ?
    Chuyện Hồ Chí Minh tự ông ta làm bao nhiêu công cuộc sai lầm mà nhà nước cọng sản tìm mọi cách ém nhẹm.Ngay cả cái chuyện “làm ăn” thông thường như đấng mày râu cũng phải che đậy để thần thánh hóa .Vô hình chung ông là tòng phạm giết tình nhân,hay vợ không chính thức của mình. Ông là kẻ không có bổn phận nuôi con khi để đàn em lo chăm sóc . Ông không có bản lảnh của người lảnh tụ khi để bộ hạ mình tự nhận lấy sai trái trong vụ cài cách ruộng đất. Ông không có tinh thần máu mũ đồng bào ruột thịt khi chúc mừng Tết Mậu Thân trong lúc hơn sáu ngàn dân chúng Huế bị tàn sát dã man. Ông vì nặng óc chủ nghĩa cọng sản quốc tế mà quên dân tộc ,cho nên để Phạm Văn Đồng ký bản căn nhượng biển cho đàn anh Trung cọng. Ông tự lừa dối với lương tâm mình khi tự viết sách để ca tụng bản thân. Ông thiếu học về nền tảng nhân lễ nghĩa đông phương khi tự so sánh mình với bậc tiền bối.

    Đảng tô son nâng cấp ông là cha già dân tộc. Đó là quyền của tập đoàn độc tài.Dân chúng hai miền trong hơn 66 năm qua chưa được tự do nói,chưa được tự do xử dụng quyèn làm người .Cho nên có quyền coi ông Hồ như là kẻ phản bội .Vì chính ông đem chủ thuyết ngoại lai để VN trở thành bãi chiến trường hai khối.Chính ông đem chết chóc đau thương cho đồng bào.
    Trong thời gian gây chiến tranh .Vì mục đích chính trị. Đảng CS đã dùng thủ thuật tuyên truyền láo khoét để lôi kéo nhân dân nhẹ dạ về theo .
    Ngay cả một số trí thức tu nghiệp ở hải ngoại cũng bị lầm đường theo chúng.
    Bản chất CS tự nó là xảo trá,lưu manh vô song .Trước tháng 4 năm 75 cả miền Bắc từ già tới trẻ đều tin chúng rêu rao về cái chúng dựng đứng là tội ác Mỹ ngụy.Chúng tạo ra cái Mặt Trận giải phóng miền Nam ,rồi chúng la bai bãi là không có dính líu.Chúng cài người trong một số bộ máy chính quyền VNCH .Cài điệp viên hoạt động trong tờ báo Time . Đặt cán bộ nằm vùng chuà chiền,nhà thờ ,học đường,toà soạn báo chí để hoạt động .chống phá miền Nam tự do.Khi những cán bộ tình báo hoặc đặc công bị bắt .Chúng kêu la trời đất là chính phủ đàn áp. Khi đảng CS cướp được chính quyền rồi mới lộ nguyên hình chân tướng đểu giả .
    Sau ba mươi sáu năm độc quyền thống trị toàn cỏi sơn hà . Đảng viên đã thi đua nhau hút máu nhân dân dưới mọi hình thức để một sớm một chiều trở thành tập đoàn tư bản đỏ .Bộ máy cai quản trung ương như chiếc xe bệ rạc xuống dốc không phanh .Cứ bám vào cái bản lề đường Trung cọng để níu kéo cho sự sống còn .Cho nên chuyện ký nhượng dâng đất ,chuyện mất biển về tay lủ thảo khấu Bắc phương là chuyện không tránh khỏi.
  3. Hải Lăng says:
    Trong chiến tranh đảng dạy tuổi trẻ học căm thù như dạy bài toán hôm qua bộ đội giết chết 100 lính “ngụy”,ngày nay giết thêm 200 như vậy là bao nhiêu ? Đảng cổ xúy người Việt tàn sát người Việt.Trong khi giữa thanh thiên bạch nhật tầng lớp trí thức nhà báo,sinh viên ,học sinh đứng lên kêu gọi bảo vệ chủ quyền lảnh thổ Hoàng sa,Trường Sa lại bị nhà cầm quyền đàn áp tiêu diệt thẳng tay. Điều này chứng tỏ đảng CS lấy nhân dân làm tấm chắn cho mưu đồ đen tối là mở rộng bờ cỏi cho quân Bắc phương xích hoá dân tộc Việt như Hồ Chí Minh đã cài đặt .
    Người CS luôn nói tới học tập đạo đức HCM .Chính ông Vỏ Văn Kiệt đã từng nói ngày 30 tháng 4 có triệu người vui thì cũng có triệu người buồn
    Ông Nguyễn Minh Triết đã từng tuyên bố là phân hóa nội bộ Mỹ . Ông Nguyễn Tấn Dũng có lần nói tôi chưa hề phạt kỷ luật ai (có nghĩa là gián tiếp bao che tham nhũng cho nhau).Nông Đức Mạnh đã trả lời là cả nước ai cũng là con cuả “bác”.
    Ông Triết , ông Dũng khi ra nước ngoài không dám gặp mặt người Việt để tay bắt mặt mừng .Họ phải chui cửa sau mà đi.Người đạo đức đường đường chính chính là người có bản lảnh liêm khiết ngẩng đầu lên mà bước chứ không phải trốn chui nhủi trong tàu.
    Những người chóp bu lái con thuyền nhà nước ba chớp ba nháng như thế thử hỏi làm sao không bắt dân chúng học tập đạo đức HCM như chúng để ngu si hoá cho Trung cọng xâm lăng không tốn một viên đạn.

    Theo báo đảng “Ngày 14-5, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký Chỉ thị của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
    Chỉ thị nêu rõ, nhằm phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế trong việc thực hiện Cuộc vận động trong thời gian qua, tiếp tục làm cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng hơn nữa về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội thực dụng, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn tham nhũng, tiêu cực; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.”
    Đạo đức giết người một thời nuôi ăn Nguyễn Thị Năm , đạo đức để thuộc hạ giết người vợ không được phép cưới Nông Thị Xuân , đạo đức chúc mừng Tết Mậu Thân tàn sát sáu ngàn đồng bào Huế .
    Đạo đức hỏi phụ nữ miền Nam ra thăm “Các cháu kinh nguyệt có đều không ?”Đạo đức hỏi nữ dân quân Nguyễn Thị Hằng “Cháu có buồn đi tiểu ,Bác chỉ chỗ cho mà đi.” Đạo đức khoái dê phái nữ “Khi nào các chú ra làm việc với Bác có đại biểu phụ nữ thì Bác mới chụp ảnh lưu niệm”…
    Đạo đức khi mới 55 tuổi,tự cho mình là cha già dân tộc,xem thường lễ giáo với bô lão tuổi cao niên . Đạo đức giả dối viết bài ký tên khác tự khen mình . Đạo đức ngạo mạn thất lễ dám ví von mình với đức Thánh Trần ,với anh hùng áo vải Lê Lợi.
    Thế cho nên càng học cả nước phép tắc đạo nghĩa suy đồi càng kinh khủng đó !
    Lê Hải Lăng
  4. Nặc danh says:
    Tới bây giờ, dù sự thật lịch sử VN đã gần như phơi bày toàn vẹn trước ánh sáng của nhân loại nhưng trong nước, hầu hết người dân kể cả người miền Bắc, vẫn không biết đích thực “ Hồ Chí Minh “ là ai ? vì từ lúc ra đời với cái tên Nguyễn Sinh Cung (Cuông), tới năm 1942 Hồ đã thay tên đổi họ tới 26 lần ( Nguyễn tất Thành, Nguyễn Ái Quốc, Lý Thụy, Linov, PC Lin, Hồ Quang, Vương Quốc Tuấn, Sáu Sán, Hồ Chí Minh..) .

    Năm 1944 Hồ từ Côn Minh về nước, lúc đó dù chỉ mới 53 tuổi nhưng Y bắt buộc mọi người phải gọi mình là “ CỤ “. Bấy giờ Trần Huy Liệu đang làm trưởng ban tuyên truyền của đảng, nghe các cán bộ gốc Thanh, Nghệ, Tỉnh mỗi khi gọi Hồ là ‘ Cụ’ lại phát âm như không có dấu nặng (CU), nên âm thanh rất chướng tai và bất nhã. Do trên, Ðảng không cho mọi người gọi Hồ là “ Cụ “ nữa, mà đổi thành “ Bác “ là vậy đó.
  5. Nặc danh says:
    Ở xứ sở có "nền văn minh lúa nước" trứ danh mà hình ảnh cụ thể là lấy cái hĩm...trâu làm thước ngắm cuộc đời,đang lội ruộng đỉa bám dái được "đôn" lên làm giai cấp tiền phong của đảng thì chỉ giỏi phá hoại chứ xây dựng cái gì.Có mà xây mả.

Leave a Replyhttp://danlambaovn.blogspot.com/2011/05/su-doi-tra-cua-mot-hoc-thuyet-p3.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét