Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Ông chủ tịch tỉnh đọc báo gì ? Posted on 19/05/2011

Sông Mã (Tamnhin.net) - Tại cuộc họp giao ban báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn do UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hôm 11/5, ông Trịnh Văn Chiến - Chủ tịch UBND tỉnh dành nhiều thời gian để trao đổi các vấn đề mà báo chí Trung ương và địa phương nêu trong thời gian gần đây. 
(Hình minh họa - nguồn Internet)
Một trong những vấn đề mà vị chủ tịch này đặc biệt lưu tâm là vấn đề đói hiện nay ở Thanh Hóa mà các báo nêu. Có phần bức xúc, ông hỏi tên phóng viên H.Đ ở Báo T.T- một trong những tờ báo phát hành lớn ở Việt Nam hiện nay, vì ông cho rằng phóng viên này viết tình hình đói ở Thanh Hóa với lời lẽ không hay, có phần không đúng trên mặt báo. “Nói có sách, mách có chứng”, vị chủ tịch liền mở một tập bài viết đã in và đọc một số đoạn mà ông cho rằng của phóng viên H.Đ viết đăng trên Báo T.T. Cụ thể như những đoạn có các câu từ “nhà cầm quyền tỉnh Thanh Hóa”, “theo Báo T.T loan tin”… Vị chủ tịch còn hài hước chia sẻ mặc dù học khối B nhưng ông có khả năng bình thơ, bài báo trên cũng cho ông cảm hứng để bình thành thơ. Xen lẫn hài hước là bức xúc, vị chủ tịch còn đặt ra câu hỏi “báo chí cách mạng kiểu gì?” sau khi đọc xong bản tin mà ông cho là đăng trên Báo T.T. Nhiều đoạn mà vị chủ tịch này đọc, bình luận còn gây cười cho nhiều đại biểu trong cuộc họp.
Tuy nhiên, tại cuộc họp này lại vắng phóng viên H.Đ của Báo T.T. Mà ý kiến của vị chủ tịch là ý kiến của cuối cùng của cuộc họp nên không có thêm ý kiến nào khác về bản tin.
Bản tin với những lời lẽ gây hài hước và bức xúc cho vị chủ tịch này lập tức được nhiều anh em làm báo vào mạng để tìm kiếm. Tuy nhiên, trên Báo T.T liên quan đến thông tin đói tại Thanh Hóa vừa qua chỉ có hai bản tin nhưng lại không có những đoạn như vị chủ tịch đọc (http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/436531/Hon-240000-dan-Thanh-Hoa-thieu-doi....; http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/436674/Thanh-Hoa-xin-ho-tro-gao .html ).
Trong khi đó, những câu, từ, đoạn tin mà vị chủ tịch đọc lại, nếu độc giả sử dụng tìm kiếm bằng Google sẽ dẫn đến một số trang tin "lạ"  mà chúng tôi không tiện nêu tên.
Không biết, vị chủ tịch có nhận ra sự nhầm lẫn này không và ngài thích đọc báo gì ?

Sông Mã

. Bookmark the permalink.

15 Responses to Ông chủ tịch tỉnh đọc báo gì ?

  1. Hồn Đại Việt says:
    Vậy khuyên ông chủ tịch này nên đọc: dân làm báo, dân luận, đàn chim việt.... thì hay hơn.
  2. Nặc danh says:
    Ông này và thư ký báo chí của ông Chủ tịch này nó chơi đểu toàn copy in trên trang Danlambao và báo BoxitViệtNamt đưa cho ông Chủ tịch này đọc để điều hành. Cha Chủ tịch xôi thịt này là đồng hương ông Nguyễn Văn Lợi (nguyên bí thư tỉnh ủy Thanh hóa) được cơ cấu lên chủ tịt tỉnh, rất là lùm xùm. Trước đây, tay chiến này làm Giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa, hắn là chủ đầu tư rất nhiều công trình kè đê biển trên 102 km biển Thanh Hóa từ Nga sơn, Hậu Lộc, Hoằng hóa, Sầm Sơn, Quảng xương và Tỉnh Gia với trị giá nhiều nghìn tỷ đồng, nay rất niều công trình chưa đưa vào sử dụng đã và đang xuống câp nghiêm trọng, nhưng không bị thanh tra và công an knh tế vào cuộc.
    Mặt khác, tất cả việc cấp phép khai thác mỏ cát và cromit cổ định (có khoảng 2,4 triệu tỷ tấn)lộ thiên quanh khu vực Núi Ngàn Nưa (nơi Bà Triệu khởi nghĩa chống giặc Minh phương Bắc) ở quanh huyện Triệu Sơn, Nông cống và Như Thanh, hắn lên làm chủ tịt hắn dã cấp phép chui cho hơn 60 doanh nghiệp (trong đó có rất nhiều donh nghiệp của Tàu) để lách luật khoáng sản coa hiệu lực từ 1/7/2011. Thằng này vừa ngu, không được lòng dân, và đố kỵ báo chí, lại rất xôi thịt.
  3. Nặc danh says:
    Mấy cha chơi không đẹp rồi. Ơ hay, thông tin tốt sao lại... xóa?
  4. Nặc danh says:
    Về khoản tìm kiếm thông tin thì ông tiến bộ hơn các lãnh đạo đồng cấp khác nhiều đấy. Biết cả cụm từ "nhà cầm quyền..." thì tôi đánh giá cao trình độ ham hiểu biết của ông! Mong rằng có nhiều lãnh đạo tiến bộ như ông ở cái xã hội One-way này!

    Thanh you ông chủ tịch!
  5. Nhìn cái bản mặt thăng cu Chiến này là muốn đấm quá, các bạn thử nhìn kỷ cái hình nó coi, trông nó vừa đần mà lại vừa đểu nửa.
  6. Khánh-Phong Đà Nẳng says:
    Miệng hô răng vẩu là hình ảnh tiêu biểu cho đám lảnh đạo đảng CSVN ! Nhìn hình ông chủ tịch Thanh Hóa cũng từa tựa như Tô răng hô chủ tịch tỉng Hà Giang !
    Ý ông chủ tịch tỉnh Thanh hóa phê bình báo TT là báo lề phải mà không viết theo tinh thần " Cách mạng lề phải " Có phần chệch hướng đó mà !
  7. Nặc danh says:
    Tay này không có bằng cấp 3 đâu. học hết lớp 7 đi bộ đội phục viên về làm CN hợp tác xã rồi đánh đu lên nhanh như gió mùa bão. Bây giờ mà có hỏi bằng cấp thì Y nhiều như mực khô mùa biển không động.
  8. Nặc danh says:
    Ngay cả thủ tướng còn cầm giấy đọc thì ...chủ tịch tỉnh thì trình độ chắc là ..lớp 1 trường làng. Thằng chủ tịch này sẽ giống chủ tịch Tô, đề nghị bà con trong chừng con gái cho thiệt kỷ nhé, kẻo nó hiếp rồi tròng lên cổ mấy cháu là ..GÁI BÁN DÂM đấy.
  9. TÔ-RĂNG HÔ Hà Giang says:
    Ý kiến hay ! Ai có con gái nên đề phòng mấy tên chủ tịch tỉnh !
    Sự nghiệp trăm năm trồng người của chủ tịch Hồ chí Minh thành công - Đại thành công .
  10. Quảng Xương says:
    Tháng 10/2010,chưa đến kỳ họp cuối năm cua HĐND tỉnh Thanh Hóa, nhưng tay xôi - thịt Trịnh Văn Chiến vẫn được cơ cấu từ Giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa lên giữ chức Chủ tịt UBND tỉnh Thanh Hóa (một tỉnh gần 4 triệu dân, có 27 huyện, thi, thành, 637 xã, phường, thị trấn, thua sau HN & TP.HCM). Trong lúc, tên Trịnh Văn Chiến này chưa được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ra Quyết định phê chuẩn chính thức là Chủ tịt thì hắn thuê một số báo lá cải của Lề phải bơm hắn là Chủ tịch, rất là hề.
    Trước lúc hắn chưa lên chủ tịch, năm 2009, hắn có một thành tích lớn nhất trong ngành NN&PTNT Việt Nam, đó là để xảy ra Dịch lợn tai xanh ngay trên quê hương Thiệu Yên - Thiệu Hóa nhà hắn, tên Chiến này ỉm thông tin nên để Dịch này lan trên diện rộng toàn tỉnh Thanh Hóa và một số tỉnh bắc miền trung. Sau đó, hắn tham mưu cho ông Mai Văn Ninh (lúc đó là Chủ tịch,nay ông Minh làm bí thư tỉnh thanh hóa)tiêu hủy toàn bộ lợn dịch và không dịch trên cả tỉnh Thanh Hóa. Tiếc của, bà con nông dân thương lợn, tiếc của khóc ring rích.
    Thành tích lớn thứ 2 của tay chiến này là câu kết với Sở Tài nguyên môi trường cấp phép khai các mỏ cát trái phép trên sông chu, ngay quê hương Thiệu Hóa - Yên định nhà hắn, khiến bọn cát tặc đâm, chém, bắn, giết trên sông chu chết 3 - 4 mạng, vụ án này được các báo lề phải đăng tải nhiều, song vẫn có nguy cơ chìm xuồng.
    Thành tích thứ 3 của tên Trịnh Văn Chiến này mới lên Chủ tịt UBND tỉnh Thanh Hóa vài tháng, nhưng năng lực điều hành của nó vô cùng yếu kém, hiện để hơn 240.000 đân miền núi thanh hóa đói đứt bữa (báo TT) và bà con ngư dân ven biển Thanh Hóa không những đói mà còn: Thiếu cả tiền mua cờ Tổ quốc để cắm lên bè, mảng đi khơi, đi lông. Mời xem: 360luatphap.Wodpress.com. và đừng bỏ phiếu bầu cử cho thằng chiến xôi - thịt này bà con cử tri nhé!
  11. Quảng Thái says:
    Tên Trịnh Văn Chiến này hắn là đồng hương với ông Phạm Quang Nghị đấy. Hiện nay, hầu hết các vị trí Giám đốc sở và các huyện còn nhiều bờ xôi, ruộng mật ở Thanh Hóa, chúng nó cơ cấu toàn là cán bộ của nga sơn và thiệu yên và yên định, nhưng dân ven biển Quảng xương (quê bác Tô Huy Rứa)thì nghèo đói, thiếu cả tiền mua cờ để cờ Tổ quốc rách trông thương và tội nghiệp ngư dân lắm!!!
    http://360luatphap.wordpress.com/
  12. Nặc danh says:
    http://360luatphap.wordpress.com/2011/05/19/ng%c6%b0-dan-ngheo-qu%e1%ba%a3ng-x%c6%b0%c6%a1ng-thi%e1%ba%bfu-ti%e1%bb%81n-mua-c%e1%bb%9d-di-bi%e1%bb%83n/
  13. Nặc danh says:
    Chủ Tịch nào cũng nên theo gót chân của Tô tồng ngồng Hà Giang cho phải phép Nước!!!Và cũng nên Đọc Báo Đà Nẵng(Ng.Bá.Thanh)đừng nên ngấm nghé Bauxitvn,DLB,DL hay X-Cafe,Talawas..nhất là trang của Tạ phong Tần vì các nơi này Chuyên đề nói thẳng,nói Thật giống như Kim Siêu Quần,Triển Chiêu và Công Tôn Sách...vụ án Trần thế Mỹ!!!CâyTre tôi biết rằng Chủ tịch Tỉnh phải thấy rõ,hiểu rõ ý Đảng và không làm Đúng lòng Dân mong muốn ấy là điều tiên quyết.....!!!Saigon,20/5/2011-8h50'.
  14. Nặc danh says:
    Chủ tịch tỉnh đọc báo đời, báo dân.
  15. HỒ ĐẠI BỊP says:
    nghi lắm! chả biết có biết đọc chữ kô hay chỉ biết xài tiền thui! văn bản thì kí bừa cho xong http://danlambaovn.blogspot.com/2011/05/ong-chu-tich-tinh-oc-bao-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét