Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Những màn thác loạn hơi quá đà của Hotgirl, hotboy Việt tại vũ trường


(Phunutoday) - Giới trẻ ngày nay xem chuyện đi vũ trường cũng là hết sức bình thường, vì vậy có rất nhiều hotgirl, hotboy trong Showbiz Việt thường lui tới các nơi như quán bar, vũ trường để xả stress.

Khi đặt chân vào vũ trường, bị cuốn theo những bản nhạc dance cực bốc, rất dễ làm cho người ta phá lệ với những hình ảnh ngày thường. Điều này cũng không có gì lạ, khi nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh chẳng may bị rò rỉ những giây phút thư giản với bạn bè tại vũ trường. Ngọc Trinh bị lên án khá gay gắt vì hình ảnh một cô gái ngoan bỗng dưng lại biến thành cô gái thác loạn tưng tửng trong vũ trường.

Đã là người của công chúng, các sao còn phải chịu sự quan tâm của dư luận, vì thế những hình ảnh sao Việt ở chốn vũ trường bị tung ra rất dễ gây sốc cho người khác, bởi nó quá khác với hình tượng mà họ thể hiện từ trước đến nay.
 
Mô tả ảnh.
Hotgirl bé Mèo và bạn bè quậy tưng bừng
Mô tả ảnh.
Cộng đồng mạng vẫn coi Meo Meo (hay bé Mèo) là “hotgirl số 1 Sài Thành". Chuyện tình kiều nữ đại gia, người toàn hàng hiệu hay "idol" thời trang của các cô gái... người ta luôn đồn thổi về Meo vì những chuyện kiểu thế.
Mô tả ảnh.
Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987. Cô vẫn được gọi bằng những nickname như "Meo Meo", "bé Mèo"... Bạn bè thân chỉ gọi đơn giản là Meo.
Mô tả ảnh.
Meo Meo thường xuất hiện trong câu chuyện của nhiều cô gái sành điệu ở Sài Gòn – đơn giản vì họ coi Meo là một “idol” về thời trang.
Mô tả ảnh.
Ca sĩ trẻ Alx Kim Hoàng "vui quá cỡ" cùng bạn bè
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Người mẫu Anh Tuấn - top 15 Mister VN bên cạnh các cô bạn xinh đẹp của mình
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hotgirl Hà Nội Lee Balan từng gây sốc với nụ hôn đồng giới và những hình ảnh ăn chơi
Mô tả ảnh.
Lee Balan từng nói: đi bar sàn không có gì xấu cả, có chăng đó là do hành động của mỗi người thôi, chẳng thể qua việc đi bar để đánh giá tư cách đạo đức của một con người.
Mô tả ảnh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét