Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

"Cứ cách chức Chủ tịch tỉnh là nghiêm ngay" - tôi đồng ý !


Lê Dũng - Liên tục xảy ra việc chìm tàu du lịch, lật xe du lịch, đổ tàu du lịch... mà khi điều tra mới biết là tàu không có đăng kiểm, lái tàu không có bằng, tàu được lắp kính không an toàn - sai với tiêu chuẩn qui định ...đủ các vấn đề vớ vẩn đến không thể chấp nhận được như báo đăng.
Vấn đề là bao nhiêu mạng người dân và du khách có cả ngoại quốc đã chìm xuống biển, đã chết dưới sông, chết trên đường giao thông khi đi lại, du lịch mà chưa thấy có anh lãnh đạo ngành du lịch hay lãnh đạo tỉnh nơi đó bị cách chức hay tự xin nghỉ vì xấu hổ, ấy mới là điều đáng bàn.
Bên Hàn Quốc : cựu Tổng thống nhảy núi để tự vẫn chỉ vì bị nghi vấn dính vào tham nhũng, hối lộ, bên Nhật : thủ tướng xin từ chức chỉ vì hứa mà không làm hết cho dù chỉ còn có một tháng nữa là hết nhiệm kỳ. Còn ở ta thì như vậy, thử hỏi chúng ta đang có những tay cán bộ do Dân bầu ra, Dân trả lương mà lại làm ăn như đám vô liêm sỷ như vậy liệu có đáng nuôi nữa hay không ?
Câu chuyện trách nhiệm cá nhân, tầm hay tâm của cán bộ được Dân bầu vẫn còn nóng hổi trên bàn Quốc hội. Việc yêu cầu bỏ phiếu tín nhiệm cả Thủ tướng cho đến các thành viên Chính phủ lẽ ra phải được ấn nút cái rẹt thì lại nâng lên đặt xuống, chúng ta nếu là đại biểu Quốc hội thì nên biết xấu hổ nếu cứ dây cà ra dây muống trước những vấn đề nóng, cháy như thế.
Cỗ xe Đất nước đang ngày càng đi đến gần vực đen nếu chúng ta vẫn cứ bầu cử kiểu bầy bây, vẫn họp kiểu thi xong tất cả lại về, vẫn chưa đến mức cách chức hay kỷ luật một ai cho dù làm hỏng cả trăm tỷ của Quốc gia. Vẫn không có cán bộ nào bị cách chức khi để tàu du lịch không số, không phao chạy trên sông biển, cho chết cả chục người Dân một lúc...
Vậy thì Đất nước này khi nào sẽ chết sạch vì ...du lịch và đi lại vì không còn ai, ai còn dám đến du lịch nữa đây ?
Khẩu hiệu : " Việt nam - điểm đến của du lịch mạo hiểm " sẽ được Thế giới tuyên truyền nếu chúng ta cứ để cho cả ngàn con tàu hiện nay giống như tàu Dìn Ký.
Lê Dũng
. Bookmark the permalink.

2 Responses to "Cứ cách chức Chủ tịch tỉnh là nghiêm ngay" - tôi đồng ý !

  1. Nặc danh says:
    Khẩu hiệu du lịch đã đổi rồi: "MUỐN THẤY NHỮNG ĐIỀU BẤT HỢP LÝ: HÃY ĐẾN VIỆT NAM!"
  2. Nặc danh says:
    nói mà lam gì nữa bọn nó đã bầu xong rồi. thôi tôi cũng chẳng muốn bàn nữa. rồi cũng như cứt mà thôi. chỉ nghe bàn mà không thấy ai dám đứng ra cả. nhưng nếu có ai đứng ra thì bị chìm ngay mà không một ai giơ tay ra vớt cả ôi thật là đau lòng. http://danlambaovn.blogspot.com/2011/05/cach-chuc-chu-tich-tinh-la-nghiem-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét