Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Công An Mời Sư Tới Trụ Sở Tụng kinh Giải Oan Anh Nhựt?


Posted on Tháng Năm 20, 2011 by bandoclambao
0

Công An Mời Sư Tới Trụ Sở Tụng kinh Giải Oan Anh Nhựt? Có phải vì anh Nguyễn Công Nhựt chết oan vì bị công an giết ở trụ sở, nên cần mời sư tới tụng kinh giảỉ oan?
Bản tin báo Phụ Nữ Today từ quốc nội cho biết qua bản tin nhan đề “Có làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt trong trụ sở công an?” cho biết tình hình bất thường như sau:
“Trao đổi với Phunutoday, sư thầy H.L cho biết: trước ngày chị Tuyền vợ anh Nhựt đến mời thầy về làm lễ cầu siêu đã có một người phụ nữ tên Loan đến nhờ thầy tới làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt tại trụ sở công an.
Xung quanh cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt tại trụ sở công an huyện Bến Cát, Bình Dương (ngày 24/5), chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) đã cung cấp cho phóng viên một số chi tiết bất thường tại trụ sở công an huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Theo lời chị Tuyền, sau khi anh Nhựt tử vong mấy ngày, ngày 11/5 chị cùng người thân đến một ngôi chùa ở thôn An Lợi, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát để nhờ thầy làm lễ cầu siêu cho chồng. Tại đây, chị đã được một sư thầy cho biết, trước đó mấy ngày sư thầy có xuống trụ sở công an để làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt.
Trao đổi với Phunutoday, sư thầy H.L cho biết: trước ngày chị Tuyền vợ anh Nhựt đến mời thầy về làm lễ cầu siêu đã có một người phụ nữ tên Loan đến nhờ thầy tới làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt tại trụ sở công an. Khi đó, sư thầy cũng chỉ nghĩ đó là người nhà của anh Nhựt.
Tuy nhiên, sau khi phóng viên phunutoday trao đổi với chị Tuyền, chị này khẳng định không hề biết chị Loan là ai và vì sao lại tới mời sư thầy về làm lễ cho anh Nhựt? Ai đã mời sư thầy đến trụ sở công an để làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt?”
Bản tin báo Phụ Nữ Today còn trình bày thêm các chi tiết do luật sư Trần Đình Triển đưa ra, cho thấy anh Nhựt đã bị đánh và giết thê thảm, chứ không hề có chuyện anh tự tử.
Người ta chưa rõ là diễn tiến vụ án naỳ có thể dẫn tới đâu, nhưng rõ ràng là những người ở trụ sở công an mời sư tới tụng kinh cầu siêu hẳn là trong lòng thấy bất an.http://bandoclambao.wordpress.com/2011/05/20/cong-an-m%E1%BB%9Di-s%C6%B0-t%E1%BB%9Bi-tr%E1%BB%A5-s%E1%BB%9F-t%E1%BB%A5ng-kinh-gi%E1%BA%A3i-oan-anh-nh%E1%BB%B1t/
0
0
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét