Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Cà phê ‘sờ’ tăng vọt tại Sài Gòn


Xem kết quả: / 0
Bình thườngTuyệt vời 
VNCaPheSoSoang
Việt Nam: SÀI GÒN (VTC) - Chỉ một thời gian ngắn sau đợt bố ráp, các quán cà phê ‘sờ’ lại tái xuất hiện tràn lan tại quận 11, Sài Gòn. Quý ông đến với quán cà phê loại này tiếp tục đông nghẹt, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
Hoạt động của các cô nữ tiếp viên có vẻ kín đáo hơn trước nhưng vẫn không có gì thay đổi về tính chất trụy lạc.
Theo VTC News, các con đường Minh Phụng, Hòa Bình, quận 11 tiếp tục mọc lên các quán cà phê mà báo chí Việt Nam gọi là cà phê “kích dục”.
Dưới ánh sáng mờ ảo, không để cho ai thấy ai, khách và tiếp viên thoải mái “khám phá thân thể của nhau” không ngượng ngùng. Ðộng tác của các cô nữ tiếp viên tự nguyện một cách thành thạo và tự nhiên.
Một cô quê ở miền Tây tâm sự: “Chúng tôi phải mời chào khách ngay sau khi bưng ly cà phê đến gần và chỉ cần họ gật đầu đồng ý thì chị em tôi lập tức sà vào lòng khách...” Có cô còn thật thà nói rằng nếu không sờ soạng khách thì chẳng có ma vào đến với quán cả.
Cũng theo VTC News, trong mỗi đợt bố ráp, người ta bắt được quả tang ít nhất mười vụ kích dục tại các quán cà phê, riêng tại lãnh thổ quận 11.
Chính quyền quận này cho biết, các chủ quán cà phê “sờ” này có nội ứng trong các đoàn kiểm tra ngoài việc dùng chuông báo động, đèn cảm ứng tự động bật sáng... giúp họ đối đầu với các đoàn kiểm tra một cách dễ dàng. Như vậy có nghĩa là chính quyền quận 11 hoàn toàn bó tay, để cho các quán cà phê kích dục hoạt động không ngớt suốt 10 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét